Dòng sự kiện:
Hoa hậu Mỹ sẽ không còn màn trình diễn bikini
06/06/2018 14:47:19
Cuộc thi Hoa hậu Mỹ (Miss America), một trong hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất của Mỹ cùng với Miss USA, sẽ không còn phần thi được mong đợi nhất đó là trình diễn bikini.

Phần thi áo tắm sẽ không còn là một màn trong Miss America. Ảnh Getty Images

Phần thi Bikini là phần vốn được trông đợi nhất và cũng gây không ít tranh cãi trong các cuộc thi sắc đẹp. Gần như cuộc thi sắc đẹp nào cũng sẽ có phần thi này.

Tuy nhiên, trong bối cảnh nạn lạm dụng tình dục ở xứ Hollywood đang ngày càng bị phát giác nhiều hơn với phong trào #MeToo đang lên cao trào, phần thi áo tắm tại Miss America có khả năng sẽ bị "dẹp".

Bà Gretchen Carlson, Chủ tịch mới của Tổ chức Hoa hậu Mỹ và cũng là Hoa hậu Mỹ 1989, thông báo hôm 5/6 qua chương trình Good Morning America của đài ABC: "Chúng tôi không còn đánh giá các thí sinh dựa trên ngoại hình, thể chất của họ. Đây là thay đổi lớn. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ không còn phần thi áo tắm".

Bà Carlson cũng cho biết thêm, cuộc thi Hoa hậu Mỹ sẽ trở thành một "cuộc ganh đua" chứ không phải "nơi trình diễn sắc đẹp". Cuộc thi sẽ thể hiện vai trò của nó với thế hệ trẻ của nước Mỹ thông qua hoạt động cấp học bổng hay tôn vinh các thí sinh tài năng.

"Từ giờ, điều quan trọng là những điều được các thí sinh nói ra, đặc biệt là những dự án xã hội và cộng đồng của họ," bà Carlson nhấn mạnh.

Thay đổi này sẽ được áp dụng ngay trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm nay, dự kiến được tổ chức vào 9/9 năm nay.

Sau khi thông báo này của ban tổ chức cuộc thi được công bố, mạng xã hội đã "dậy sóng". Ngoài những ý kiến nhận định đây là một ý tưởng tốt, nhiều người lại cho rằng "Ban tổ chức nên cho tất cả mọi người thi trong bóng tối vì giờ phần nhìn không được quan tâm mà thay vào đó là 'những gì bên trong".

Theo Công an nhân dân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến