Dòng sự kiện:
Học sinh lớp 12 đâm thầy giáo trọng thương ngay trước cổng trường
05/04/2018 16:23:28
Bực tức vì bị giáo viên chủ nhiệm nhắc nhở về hình xăm trên người, nam học sinh lớp 12 đã dùng dao bấm đâm thầy giáo này trọng thương ngay trước cổng trường.

Thông tin trên báo Infonet cho biết, vào khoảng 10h30 ngày 5/4, em Ngô Văn C. đang là học sinh lớp 12A6, Trường THPT Trần Hưng Đạo, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình thủ sẵn một dao bấm dài 10cm đứng ở cổng trường.

Khi thầy giáo Nguyễn Văn T. (30 tuổi) giáo viên chủ nhiệm của lớp 12A6 vừa bước ra cổng thì C. bất ngờ dùng con dao lao vào đâm ngay một nhát vào bụng. Bị đâm bất ngờ, thầy giáo T. không kịp phản ứng đã bị gục tại chỗ.

Thầy giáo T. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Cu Ba - Đồng Hới. Ảnh: Báo Infonet

Về thương tích của thầy T., báo Dân trí đăng tải, thầy T. được mọi người đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, có một vết thương thấu bụng vùng hạ sườn phải kích thước 2x2cm, bị tổn thương gan phải buộc phải phẫu thuật cấp cứu.

Được biết, trong buổi sáng cùng ngày, khi đang giảng dạy trong lớp, thầy T. phát hiện C. có hình xăm trổ ở trên cổ nên có nhắc nhở và khuyên C. xóa vết xăm. Tuy nhiên, C. đã có thái độ hậm hực và sau đó xảy ra vụ việc trên.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến