OCB đồng hành “đối thoại giữa cơ quan thuế và người nộp thuế”
17/03/2016 17:56:44
Ngày 15/03/2016, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã phối hợp với Cơ quan thuế An Giang tổ chức Hội nghị “Đối thoại giữa cơ quan thuế và người nội thuế”. Sự kiện diễn ra tại Chi cục Thuế Thoại Sơn - An Giang với sự tham gia của hơn 100 Doanh nghiệp đại phương.

Tin liên quan

Chương trình được tổ chức thường niên nhằm mục đích truyền tải thông tin mới nhất đến  các Doanh nghiệp về chính sách, văn bản pháp luật,…liên quan tới việc kê khai và nộp thuế. Đây cũng là dịp OCB kết nối cùng các doanh nghiệp, lắng nghe những nguyện vọng, đề xuất của các doanh nghiệp tại địa phương để có những giải pháp hỗ trợ tốt nhất.

Khẳng định về mục tiêu kết nối với các doanh nghiệp, Bà Huỳnh Lê Mai – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Khách hàng doanh nghiệp chia sẻ: “OCB luôn tăng cường kết nối doanh nghiệp và có những giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn muốn lắng nghe những chia sẻ từ doanh nghiệp để xây dựng những chính sách, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Đặc biệt, năm 2016, đánh dấu cột mốc kỉ niệm 20 năm thành lập, OCB sẽ có thêm nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn hơn dành cho khách hàng”.

Hiện tại, OCB đang triển khai nhiều ưu đãi dành cho KH doanh nghiệp như: miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp nộp thuế điện tử qua OCB và hỗ trợ tư vấn nộp thuế cho khách hàng. Đây là công cụ hữu ích giúp Khách hàng tiết kiệm nguồn nhân lực, đảm bảo an toàn và hiệu quả hoạt động. OCB sẽ ưu đãi miễn 100% phí thanh toán thuế điện tử cho KHDN đến hết 30/06/2016.

Đặc biệt, OCB cũng đang thực hiện chương trình “Xuân Bính Thân – Nhận ưu đãi” dành cho khách hàng xuất nhập khẩu. Theo đó, khách hàng đươc ưu đãi lãi suất, phí thanh toán quốc tế và hỗ trợ tư vấn tài chính doanh nghiệp.

Trên nền tảng các nguồn lực chiến lược đã được thiết lập, năm 2016 là thời điểm thuận lợi cho OCB tăng tốc, phát triển quy mô để trở thành một trong 15 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam giai đoạn 2016-2020. Đồng thời, năm 2016 hứa hẹn những hợp tác thành công của OCB với cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước!

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến