Dòng sự kiện:
Hơn 100 Golf thủ quy tụ tại giải Vô Địch Golf Quốc Gia Mở Rộng 2015
18/11/2015 09:38:58
(ANTT.VN) - Giải Vô địch Golf Quốc gia Mở rộng 2015 sẽ được diễn ra từ ngày 26-29/11/2015 tại sân golf Sky Lake, Chương Mỹ, Hà Nội với sự tham gia của 120 golf thủ hàng đầu Việt Nam.

Tin liên quan

Với tiền đề từ giải Vô Địch Nghiệp Dư 2014 khi Ban Tổ Chức lần đầu tiên tách rời 2 bảng đấu Nghiệp Dư và các VĐV không còn tư cách nghiệp dư theo luật của R&A để golf Việt Nam bước đầu đi theo quy chuẩn chung của nền golf thế giới, năm 2015 Hiệp hội Golf Việt Nam đã chính thức đổi tên giải đấu thành “Giải Vô Địch Golf Quốc Gia Mở Rộng 2015” với hai bảng thi đấu chính là: Bảng Nghiệp Dư Quốc Gia và bảng Chuyên Nghiệp Quốc Gia Mở Rộng.

Họp báo giải Vô địch Quốc gia Golf mở rộng 2015

Họp báo giải Vô địch Quốc gia Golf mở rộng 2015 ( Ảnh Internet)

Giải Vô Địch Golf Quốc Gia Mở Rộng 2015 sẽ thi đấu chính thức từ ngày 26 đến ngày 29/11/2015 trên sân Sky của SkyLake Golf Resort, một trong những sân Golf có điều kiện thi đấu hàng đầu ở Việt Nam. Giải đấu cũng sẽ là vòng đấu loại chính thức để chọn ra 4 gương mặt nghiệp dư và 6 tay gôn chuyên nghiệp để cùng golf thủ số 1 Việt Nam -Trần Lê Duy Nhất tham dự giải đấu Asian Tour lớn nhất tại Việt Nam - “Ho Tram Open”.

Với nỗ lực hòa nhập với nền Golf thế giới mà đi đầu là phong trào phổ cập và thực hiện chặt chẽ Luật Golf của R&A và USGA, Ban tổ chức Giải Vô Địch Golf Quốc Gia Mở Rộng sẽ mời bà H.K Fah và ông H.Y.T Alan là hai trọng tài quốc tế đã có chứng chỉ Luật R&A Cấp 3 và có kinh nghiệm nhiều năm làm trọng tài trong các giải Asian và European LPGA Tour về làm Chủ Tịch hội đồng trọng tài.

Phát biểu với tư cách là nhà tài trợ kim cương, ông Nguyễn Việt Anh (Phó tổng giám đốc TPBank) cho biết: “Việc tham gia tài trợ cho Giải đấu này là kế hoạch tiếp nối từ việc đăng cai tổ chức giải Vô địch Golf không chuyên Thế giới tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, từ 2015 tới 2017, thể hiện tầm nhìn cũng như quyết tâm đầu tư lâu dài của TPBank trong việc gắn kết thương hiệu của mình với giới golf Việt Nam, góp phần từng bước nâng cao chuẩn golf của Việt Nam, tạo cơ hội mang golf Việt Nam ra đấu trường golf thế giới”. 

Hy vọng giải đấu lớn nhất trong năm của Hiệp hội Golf Viêt Nam sẽ tìm ra những gương mặt sáng giá và xứng đáng nhất cho ngôi vị Vô Địch Quốc Gia năm 2015.

Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến