Dòng sự kiện:
Chính thức khởi tranh vòng loại “Giải Vô địch Golf Thế giới TPBank” tại TP. Hồ Chí Minh
26/09/2015 09:25:49
(ANTT.VN) – Sáng nay, ngày 26/09/2015 “Giải vô địch Golf Thế giới TPBank” vòng loại khu vực phía Nam chính thức khởi tranh tại sân Golf Thủ Đức, (Vietnam Golf & Country Club), phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.

Tin liên quan

Hiện nay, Ban tổ chức đã nhận đủ số lượng golfer đăng ký thi đấu tại sân này và đang tiến hành những thủ tục rà soát cuối cùng để chuẩn bị tốt nhất cho vòng đấu đầu tiên.

Ảnh thông báo giải

Ảnh thông báo giải Golf thế giới TPBank trên trang chủ của ngân hàng (Nguồn :TPBank)

Cơ cấu giải thưởng Giải Vô địch Golf Thế giới TPBank vòng loại khu vực phía Nam được biết sẽ vô cùng hấp dẫn với Giải Nhất trị giá 20 triệu đồng; Giải Nhì trị giá 15 triệu đồng và giải Ba trị giá 14 triệu đồng. Ngoài ra còn có 7 giải thưởng kỹ thuật cho các Golfer như: giải “Longest Drive” (Nam/Nữ), giải “Nearest to the Pin”, giải “Nearest to the Line”. Đặc biệt, giải thưởng lớn nhất của chương trình dành cho cho cú “Hole-In-One” đánh vào hố số 3 tại sân Golf Thủ Đức  là 01 thẻ tín dụng TPBank Visa Platinum có 1.000.000.000 VNĐ trong tài khoản.

Sau vòng loại này, 25 gôn thủ đại diện cho khu vực phía Nam sẽ tham gia thi đấu vòng Chung kết cùng các gôn thủ phía Bắc vào ngày 24/10/2015, tại sân Golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc.

TPBank vượt qua nhiều đơn vị lớn tại Việt Nam, được WAGC lựa chọn làm đối tác tổ chức độc quyền trong 3 năm liên tiếp 2015 – 2016 – 2017. Thể hiện sự đóng góp đáng kể của mình vào sự phát triển Golf không chuyên của Việt Nam lên tầm cao mới, cũng như việc gắn kết thương hiệu của TPBank với giới Golf Việt Nam.

Về phía TPBank, đại diện cho ngân hàng cũng khẳng định: “WACG là một giải có uy tín và quy mô quốc tế trong 20 năm qua. Hàng năm, giải đấu quy tụ hàng ngàn người chơi Golf và được coi là giải Golf không chuyên lớn nhất Thế giới, tính tới nay đã có hơn 40 nước tham gia và con số này vẫn tiếp tục tăng lên. Với uy tín và tầm vóc của giải, quyết định tài trợ của TPBank là hoàn toàn xứng đáng. Đây sẽ là cơ hội để TPBank đưa hình ảnh, thương hiệu của mình ra trường Quốc tế. Ban lãnh đạo TPBank xác định đây là một dự án chiến lược định vị TPBank lên tầm cao mới.

 “Golf không chỉ là môn thể thao đẳng cấp, dành cho những doanh nhân mà Golf còn là môn thể thao của ý chí, luôn vượt lên chính mình để chinh phục đỉnh cao, khẳng định vị trí số 1. Chúng tôi hiểu, đồng hành và vun đắp cho ý chí, nỗ lực đó. Vì vậy, TPBank tự hào mang đến giải Vô địch Golf Thế giới TPBank WAGC với slogan “Nơi ý chí Tiên phong cháy cùng Đam mê và Khao khát”. Ngoài ra, TPBank muốn tạo một sân chơi cho sự kết nối và hợp tác của giới tài chính - doanh nhân.” Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) chia sẻ với PV về lý do chọn Golf.

Luôn khẳng định xu thế đi đầu và hướng tới mọi đối tượng khách hàng, TPBank trong vai trò “ông bầu” Golf đã chứng tỏ tiềm lực tài chính, bước đi chiến lược lâu dài của một ngân hàng năng động với thế mạnh về công nghệ hiện đại và kinh nghiệm thị trường.

Được biết, sau Vòng loại khu vực phía Nam ngày 26/9/2015, Vòng loại khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 03/10/2015 tại Sân Golf Đại Lải (Dai Lai Star Golf & Country Club), Vĩnh Phúc. Vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 24/10/2015 tại Sân Golf Đầm Vạc (Heron Lake Golf Course & Resort), Vĩnh Phúc. Sau vòng chung kết, TPBank sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho Đội tuyển Việt Nam – gồm 01 trưởng đoàn và 5 golf thủ - tranh tài tại vòng chung kết thế giới “World Amateur Golfers Championship” được tổ chức tại Belek Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) từ ngày 28/11 đến 05/12/2015.

Thông tin chi tiết được TPBank cập nhật trên website chính thức của giải tại https://wagc.tpb.vn và các kênh truyền thông trên cả nước.

Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến