Dòng sự kiện:
Hỗn chiến ở đám cưới vì thanh niên nhà trai chê 'đài điện' nhà gái
14/11/2017 12:48:03
Cho rằng công tác 'đài điện' của nhà gái chuẩn bị kém khiến các tiết mục văn nghệ trong đám cưới bị gián đoạn, nhóm thanh niên của nhà trai và nhà gái đã lao vào hỗn chiến.

Tin tức chúng tôi nhận được, CQĐT Công an huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan tới trận hỗn chiến kinh hoàng xảy ra tại 1 đám cưới trên địa bàn.

Theo đó, ngày 12/11, gia đình bà Nguyễn Thị L. (66 tuổi), trú xã Xuân Hòa, huyện Lập Thạch tổ chức tiệc cưới cho con gái là Đặng Thị T. (21 tuổi) và anh Nguyễn Mạnh H. (24 tuổi), trú thôn Lý Nhân, xã Quang Yên, huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc).

Các đối tượng được lấy lời khai tại cơ quan điều tra.

Sau khi dự bữa tiệc của gia đình nhà gái, thanh niên 2 bên tổ chức biểu diễn văn nghệ để mừng ngày vui của đôi bạn trẻ. Trong lúc nhảy, vì chiết áp loa đài bị hỏng đã khiến âm thanh trong đám cưới thỉnh thoảng lại bị gián đoạn. Nhóm thanh niên phía nhà trai lúc này có nói "đài điện của Lập Thạch kém" rồi bảo nhau đi về.

Khi nhóm này vừa đến cổng thì anh Đặng Thế G. (30 tuổi), là người của bên nhà gái đã lao vào đánh đấm. Thấy vậy, nhóm thanh niên nhà trai cũng quây đánh anh G. Trong lúc ẩu đả, 1 người trong nhóm người đã dùng dây thắt lưng da có khóa sắt hình tròn vụt vào đầu anh G. khiến nạn nhân bị thương, chấn thương sọ não.

Thấy có xô xát, anh Đặng Văn T. là anh trai của anh G. cùng chú rể Nguyễn Mạnh H. đã lao vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên đánh bị thương tích phần mềm.

Sự việc chỉ dừng lại khi có đông người vào can ngăn. Ngay sau đó, anh G. được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, hiện vẫn trong tình trạng hôn mê bất tỉnh.

Nhận được đơn trình báo của gia đình anh G., VKSND huyện Lập Thạch đã phối hợp với CQĐT Công an huyện Lập Thạch tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các đối tượng, nhân chứng và những người liên quan.

CQĐT sau đó quyết định trưng cầu giám định thương tích của anh Đặng Thế G. Kết quả, tại văn bản số 373/TgT ngày 13/11 của Trung tâm pháp y tỉnh Vĩnh Phúc kết luận: anh G. bị tổn hại sức khỏe ở thời điểm hiện tại là 44%.

Qua điều tra, các nghi phạm gây thương tích cho anh G. gồm: Nguyễn Quốc Toản (23 tuổi), Lê Kim Trọng (22 tuổi), Hoàng Đình Khâm (23 tuổi), Đỗ Văn Đại (25 tuổi), Đỗ Duy Tú (22 tuổi) Lê Quang Nhiên (23 tuổi), Nguyễn Văn Giang (23 tuổi), Nguyễn Mạnh Sơn (17 tuổi), đều trú tại xã Quang Yên, huyện Sông Lô.

Hiện các đối tượng đang bị bắt tạm giam 4 tháng để điều tra.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến