Hôn phu hoa hậu Hà Kiều Anh: Đại gia bất động sản kín tiếng
29/10/2014 14:23:17
ANTT.VN - Trước khi được phân công tạm thời đảm nhiệm chức vụ chủ tịch HĐQT Công ty cổ pần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality, OCH), chồng của hoa hậu Hà Kiều Anh, ông Huỳnh Trung Nam là đại gia khá kín tiếng trên thương trường.

Tin liên quan

Trước khi được phân công tạm thời đảm nhiệm chức vụ chủ tịch HĐQT Công ty cổ pần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality, OCH), Huỳnh Trung Nam là đại gia khá kín tiếng trên thương trường. Trước đó, ông giữ vai trò chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Lạc Việt được biết đến là một công ty đầu tư phát triển bất động sản có thương hiệu quốc tế là Imperial Group. Thành lập từ năm 2003, cho đến nay, Imperial đã thể hiện là một công ty phát triển bất động sản có tính chuyên nghiệp rất cao trong việc điều hành quản trị nhân sự cũng như trong triết lý kinh doanh và chiến lược đầu tư của mình.

Gia đình hạnh phúc của Huỳnh Trung Nam và hoa hậu Hà Kiều Anh

Với tầm nhìn chiến lược và triết lý đầu tư phát triển dự án, Lạc Việt mạnh dạn sử dụng đội ngũ tư vấn phát triển, thiết kế và quản lý dự án là các tập đoàn và những công ty tên tuổi trên thế giới nhằm mục đích làm tăng giá trị bất động sản, gia tăng hiệu quả dự án thông qua việc tôn vinh giá trị cuộc sống đích thực của khách hàng.

Theo website của Imperial, tính đến năm năm 2014, cả tập đoàn có 2.800 nhân viên, hoạt động trên nhiều lĩnh vực ở nhiều tỉnh thành trong và ngoài nước, chủ yếu khu vực Đông Nam Bộ. Những chiến lược và dự án đầu tư trong chuỗi kinh doanh của Imperial đều nằm trong định hướng phát triển mà Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Huỳnh Trung Nam đã đề ra, tạo được sự tinh tế trong cạnh tranh thương hiệu mang tầm vóc quốc tế.

Trung tâm thương mại The Imperial Plaza

The Imperial Plaza là một phần hạng mục nằm trong tổng thể dự án tổ hợp du lịch cao cấp The Imperial Complex bao gồm khu mua sắm, vui chơi giải trí, khách sạn 5 sao và cao ốc căn hộ du lịch cao cấp do Công ty cổ phần Lạc Việt làm chủ đầu tư.

Dự án có diện tích khoảng 18.000 m2, số vốn đầu tư lên tới 5,8 triệu USD, tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp, nằm sát biển trên đường Thùy Vân giữa trung tâm Bãi Sau nổi tiếng của Thành phố Vũng Tàu. The Imperial Plaza có một phong cách thiết kế độc đáo, mang đậm nét cổ điển phương Tây nhưng lại toát  lên sự sang trọng và hiện đại do công ty thiết kế lừng danh Graham Taylor thực hiện.

Trung tâm thương mại 5,8 triệu USD của Imperial

Công ty Vina Asset (Trực thuộc tập đoàn Golden Asset) là một tập đoàn chuyên nghiệp về quản lý các trung tâm thương mại của Hàn Quốc và rất thành công trong việc quản lý Trung tâm Thương mại nổi tiếng Diamond Plaza tại TP.HCM, là nhà quản lý điều hành The Imperial Plaza.

Gần 7.500m2 diện tích sàn được bố trí thành các khu mỹ phẩm, thời trang, siêu thị, thể thao, vui chơi giải trí, nhà hàng hải sản và khu ẩm thực quốc tế đã được thuê hết bởi 100 khách hàng phân phối và bán lẻ chuyên nghiệp của những thương hiệu nổi tiếng quốc tế đã có mặt tại đây như: Montblanc, Versace, Shiseido, Ferrari, Bvlgari, Lotteria…

Kinh doanh bất động sản cao cấp, nhà hàng

 

Lĩnh vực khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư mạnh tay. Dự án The Imperial Hotel ra mắt năm 2007 tại Vũng Tàu, gồm 140 phòng khách sạn với tổng vốn đầu tư 11,5 triệu USD, đồng thời xây dựng dự án Novotel Imperial Resort Hoi An với công suất 200 phòng được giao cho Tập đoàn ACCOR là nhà quản lý thương hiệu nổi tiếng thế giới Sofitel quản lý và điều hành.

Đón bắt tốc độ phát triển vượt bậc của đầu tư nước ngoài tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, năm 2010 bắt tay vào khởi công xây dựng The Imperial Residences Vũng Tàu với 100 căn hộ cho thuê. The Imperial Residences đầu tư 6 triệu USD xây dựng các căn hộ cao cấp. Những  dự án trên đều thuộc tổ hợp The Imperial Complex.

Khách sạn The Imperial Hotel Vũng Tàu 

Công ty cổ phần Shifu được thành lập vào cuối năm 2011 để phát triển thương hiệu Shifu bao gồm: Shifu Fine Dining (Nhà hàng đầu tiên đã có mặt tại khách sạn The Imperial Hotel Vũng Tàu) và chuỗi nhà hàng Shifu Dimsum House. Với kinh nghiệm của các cổ đông và hệ thống quản trị trong ngành khách sạn cũng như F&B, Shifu có lợi thế về network toàn cầu cho việc đánh giá và lựa chọn đầu bếp.

Dự kiến sau 2 năm kể từ khi chính thức hoạt động, chuỗi nhà hàng Shifu Dimsum House sẽ phát triển đạt con số 30 chi nhánh. Hiện nay, công ty này đã có 4 cửa hàng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, vốn đầu tư mỗi cửa hàng lên đến 100.000 USD.

Kinh doanh ô tô

Imperial Group nhận thức rõ được sự phát triển của ngành công nghiệp và kinh tế của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Huỳnh Trung Nam quyết định đầu tư xây dựng Toyota Vũng Tàu với phương châm “phấn đấu mỗi ngày vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”. Toyota Vũng Tàu đã chính thức đi vào hoạt động với tổng vốn đầu tư lên đến gần 5 triệu USD trên tổng diện tích là 3,500 m2.

Toyota Vũng Tàu được Imperial đầu tư 5 triệu USD

Toyota Vũng Tàu được xây dựng gồm 3 khu chính: khu trưng bày sản phẩm và văn phòng rộng 1,500m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng trên 2,500m2 gồm 11 khoang sửa chữa, 26 khoang đồng sơn, 1 khu vực rửa và làm đẹp xe, 6 khoang chờ bên trong, 6 khoang chờ bên ngoài và 1 khu vực giao xe mới.

Mở trường nghề đào tạo nguồn nhân lực

Tháng 3/2014, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có công văn đồng ý về chủ trương cho Công ty CP Lạc Việt thành lập trường Cao đẳng Thực hành nghề khách sạn du lịch quốc tế Imperial.

Theo Công ty CP Lạc Việt, hiện Việt Nam có khoảng 60 cơ sở đào tạo nguồn nhân lực cho ngành du lịch khách sạn. Tuy nhiên, số cơ sở này mới chỉ đáp ứng phần nào về số lượng, chất lượng đào tạo còn bất cập, sinh viên tốt nghiệp chưa đạt tiêu chuẩn về kỹ năng, trình độ ngoại ngữ lẫn nhận thức làm việc trong ngành cung ứng dịch vụ. Trường Cao đẳng thực hành nghề khách sạn du lịch quốc tế Imperial chủ trương tìm kiếm và kết hợp với các thương hiệu đào tạo có tên tuổi trong ngành khách sạn từ Mỹ hoặc Canada gắn đào tạo với làm nghề. Với tổng diện tích 2ha, vốn đầu tư 100 tỷ đồng, trường cao đẳng nghề Imperial sẽ là cơ sở đào tạo cung ứng nguồn nhân lực cho ngành khách sạn, du lịch phục vụ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Hoa Liên

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến