Tin liên quan
Gia đình hạnh phúc của Huỳnh Trung Nam và hoa hậu Hà Kiều Anh
Với tầm nhìn chiến lược và triết lý đầu tư phát triển dự án, Lạc Việt mạnh dạn sử dụng đội ngũ tư vấn phát triển, thiết kế và quản lý dự án là các tập đoàn và những công ty tên tuổi trên thế giới nhằm mục đích làm tăng giá trị bất động sản, gia tăng hiệu quả dự án thông qua việc tôn vinh giá trị cuộc sống đích thực của khách hàng.
Trung tâm thương mại The Imperial Plaza
Dự án có diện tích khoảng 18.000 m2, số vốn đầu tư lên tới 5,8 triệu USD, tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp, nằm sát biển trên đường Thùy Vân giữa trung tâm Bãi Sau nổi tiếng của Thành phố Vũng Tàu. The Imperial Plaza có một phong cách thiết kế độc đáo, mang đậm nét cổ điển phương Tây nhưng lại toát lên sự sang trọng và hiện đại do công ty thiết kế lừng danh Graham Taylor thực hiện.
Trung tâm thương mại 5,8 triệu USD của Imperial
Gần 7.500m2 diện tích sàn được bố trí thành các khu mỹ phẩm, thời trang, siêu thị, thể thao, vui chơi giải trí, nhà hàng hải sản và khu ẩm thực quốc tế đã được thuê hết bởi 100 khách hàng phân phối và bán lẻ chuyên nghiệp của những thương hiệu nổi tiếng quốc tế đã có mặt tại đây như: Montblanc, Versace, Shiseido, Ferrari, Bvlgari, Lotteria…
Kinh doanh bất động sản cao cấp, nhà hàng
Đón bắt tốc độ phát triển vượt bậc của đầu tư nước ngoài tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, năm 2010 bắt tay vào khởi công xây dựng The Imperial Residences Vũng Tàu với 100 căn hộ cho thuê. The Imperial Residences đầu tư 6 triệu USD xây dựng các căn hộ cao cấp. Những dự án trên đều thuộc tổ hợp The Imperial Complex.
Khách sạn The Imperial Hotel Vũng Tàu
Dự kiến sau 2 năm kể từ khi chính thức hoạt động, chuỗi nhà hàng Shifu Dimsum House sẽ phát triển đạt con số 30 chi nhánh. Hiện nay, công ty này đã có 4 cửa hàng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, vốn đầu tư mỗi cửa hàng lên đến 100.000 USD.
Kinh doanh ô tô
Imperial Group nhận thức rõ được sự phát triển của ngành công nghiệp và kinh tế của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Huỳnh Trung Nam quyết định đầu tư xây dựng Toyota Vũng Tàu với phương châm “phấn đấu mỗi ngày vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”. Toyota Vũng Tàu đã chính thức đi vào hoạt động với tổng vốn đầu tư lên đến gần 5 triệu USD trên tổng diện tích là 3,500 m2.
Toyota Vũng Tàu được Imperial đầu tư 5 triệu USD
Toyota Vũng Tàu được xây dựng gồm 3 khu chính: khu trưng bày sản phẩm và văn phòng rộng 1,500m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng trên 2,500m2 gồm 11 khoang sửa chữa, 26 khoang đồng sơn, 1 khu vực rửa và làm đẹp xe, 6 khoang chờ bên trong, 6 khoang chờ bên ngoài và 1 khu vực giao xe mới.
Tháng 3/2014, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có công văn đồng ý về chủ trương cho Công ty CP Lạc Việt thành lập trường Cao đẳng Thực hành nghề khách sạn du lịch quốc tế Imperial.
Hoa Liên
Nên đọc
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy