Dòng sự kiện:
Tân chủ tịch OCH Huỳnh Trung Nam thay thế Hà Văn Thắm
28/10/2014 16:44:00
ANTT.VN - Sau khi có lệnh bắt giữ ông Hà Văn Thắm, ông Huỳnh Trung Nam được phân công tạm thời đảm nhiệm vị trí chủ tịch HĐQT Công ty cổ pần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality, OCH) kể từ ngày 25/10/2014.

Tin liên quan

Sau khi có lệnh bắt giữ ông Hà Văn Thắm, hàng loạt công ty, tập đoàn có liên quan thay đổi chủ tịch HĐQT. Theo đó, ông Huỳnh Trung Nam được phân công tạm thời đảm nhiệm vị trí chủ tịch HĐQT Công ty cổ pần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality, OCH) kể từ ngày 25/10/2014.

Phát biểu sau khi được phân công nhiệm vụ, ông Huỳnh Trung Nam khẳng định: “Ocean Hospitality luôn đặc biệt quan tâm và đặt lợi ích hàng đầu của khách hàng trong mục tiêu phát triển xa hơn của công ty. Thành viên mới nhất của  chuỗi khách sạn mang thương hiệu StarCity tiêu chuẩn 4 sao quốc tế – StarCity Condotel Nha Trang & Spa dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm nay. Ngoài ra, Ocean Hospitality cũng đóng góp vào sự phát triển của hệ thống khách sạn sân bay Việt Nam với dự án StarCity Airport Hotel tại Sài Gòn ( khởi công từ tháng 10/ 2014)

Huỳnh Trung Nam và hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh

Trước khi được bổ nhiệm, ông Huỳnh Trung Nam là nhân vật tầm cỡ bất động sản Vũng Tàu và TP Hồ Chí Minh, sở hữu khối tài sản khổng lồ, và còn là chồng của hoa hậu Việt Nam trẻ tuổi nhất lịch sử Hà Kiều Anh.

Đại gia bất động sản

Ông Nam sinh năm 1964, quê Bình Định, từng có 10 năm làm việc và phụ trách kinh doanh tại Xí nghiệp liên hiệp Ba Son Bộ Quốc phòng (1989-1999). Sau khi rời xí nghiệp Ba Son, ông Nam làm Tổng giám đốc công ty TNHH Hồ Gươm trong 3 năm (2000-2003).

Từ năm 2003 đến nay, ông Huỳnh Trung Nam đảm trách vai trò thành viên HĐQT công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (OCH), đồng thời là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Lạc Việt. Ông Nam thành lập công ty Lạc Việt từ năm 2003 (từ năm 2007, Lạc Việt ra mắt tên thương hiệu The Imperial Group), hoạt động với lĩnh vực chính là bất động sản thương mại.

Huỳnh Trung Nam sở hữu BĐS khổng lồ

Công ty Lạc Việt sở hữu nhiều công ty con, bao gồm công ty cổ phần Imperial, công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Kim Việt (Tiffani Mable), công ty cổ phần Toyota Vũng Tàu và công ty cổ phần Shi-Fu. Trụ sở chính của công ty đặt tại một tòa nhà lớn trên đường Lê Duẩn ở quận trung tâm TP.HCM.

Lãnh sự Cộng hòa Malta tại Việt Nam

Ngày 21/9, Lãnh sự quán nước Cộng hòa Malta đã tổ chức lễ ra mắt chính thức văn phòng Lãnh sự quán Malta tại Thành phố Hồ Chí Minh đồng thời bổ nhiệm chức vụ lãnh sự Danh dự của nước Cộng hòa Malta tại Việt Nam cho ông Huỳnh Trung Nam.

Lễ ra mắt chính thức văn phòng lãnh sự quán Malta tại TP Hồ Chí Minh

Malta là thành viên của khối EU, chính thức đặt mối quan hệ với Việt Nam từ năm 1974. Có vị trí chiến lược của một đảo quốc (án ngữ ba cửa ngõ quan trọng của thế giới là châu Âu, châu Phi, Trung Đông) và còn được mệnh danh là thiên đường thuế…Malta là quốc gia lý tưởng để Việt Nam xuất khẩu hàng hóa sang các nước châu Âu và toàn thế giới.

Với vai trò của mình, ông Huỳnh Trung Nam là người đại diện của nước Cộng hòa Malta cung cấp các dịch vụ lãnh sự cho cộng đồng, thực hiện các chương trình xúc tiến phát triển hợp tác kinh tế và giao lưu văn hóa giữa hai nước, quảng bá hình ảnh đất nước Malta đến với người dân Việt Nam nói chung, người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và ngược lại.

Hoa Liên

 
 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến