Dòng sự kiện:
Huế: 100% sinh viên một trường cao đẳng tốt nghiệp có việc làm
05/08/2017 09:52:27
100% sinh viên, học sinh hệ cao đẳng khóa VII và hệ trung cấp khóa XVI của trường Cao đẳng Du lịch Huế vừa ra trường sẽ có cơ hội và việc làm.

Ngày 4/8, Trường Cao đẳng Du lịch Huế, thuộc Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp và ngày hội việc làm 2017.

Đợt này, Trường cao đẳng Du lịch Huế có 225 sinh viên hệ cao đẳng khóa VII đạt điều kiện công nhận tốt nghiệp, chiếm tỷ lệ 97% và có 51 học sinh hệ trung cấp khóa XVI đạt điều kiện xét công nhận tốt nghiệp, chiếm tỷ lệ 98,1%.

Các nhà tuyển dụng phỏng vấn sinh viên ngay khi sau khi nhận bằng tốt nghiệp.

Trong đợt tốt nghiệp này, trường Cao đẳng Du lịch Huế có 225 sinh viên tốt nghiệp hệ cao đẳng (trong đó tỷ lệ sinh viên loại giỏi chiếm 7,6%, loại khá 81% và trung bình là 10,7%) và 51 học sinh hệ trung cấp.

Trong bầu không khí long trọng đó còn có sự tham gia của 35 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Thừa Thiên – Huế đến tham gia tuyển dụng tại trường với 1.540 chỉ tiêu thuộc các chuyên ngành, hướng dẫn viên du lịch, nghiệp vụ lễ tân, lữ hành, phục vụ nhà hàng... mà trường Cao đẳng Du lịch Huế đào tạo.

Trao đổi với PV, thầy Phạm Bá Hùng, Trưởng phòng Đào tạo trường Cao đẳng Du lịch Huế cho biết, việc tổ chức ngày hội việc làm sẽ giúp cho những sinh viên có cơ hội tiếp cận được những môi trường làm việc thích hợp với năng lực và nhu cầu của các em ngay khi ra trường. Mặt khác nó còn góp phần vào việc đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các tập đoàn, doanh nghiệp.

“Thông qua ngày hội việc làm này, nhà trường cũng đảm bảo cho 225 sinh viên hệ cao đẳng khóa VII và 51 học sinh hệ trung cấp khóa XVI tốt nghiệp đợt này có cơ hội và việc làm”, thầy Hùng nhấn mạnh.

Hiền Nguyễn - Công Thành 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến