Dòng sự kiện:
Huế: Lực lượng CSGT thăm và tặng quà cho bà con vùng rốn lũ
30/12/2017 08:45:56
Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh phối hợp với nhiều doanh nghiệp, đơn vị tổ chức thăm và tặng quà cho nhiều hộ gia đình vùng rốn lũ Thừa Thiên – Huế.

Ngày 29/12, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh phối hợp với Công ty Scavi, Công ty cổ phần vật tư nông nghiệp Thừa Thiên - Huế tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ.

Lực lượng CSGT thăm và tặng quà cho người dân vùng lũ.

Theo đó, lực lượng tiến hành trao tặng quà cho 106 hộ chịu ảnh hưởng của thiên tai vừa qua tại 2 xã Quảng Thành và Quảng An, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế) với tổng giá  trị hơn 150 triệu đồng.

Lực lượng tiến hành trao tặng quà cho 106 hộ chịu ảnh hưởng của thiên tai vừa qua

Trước đó, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh phối hợp với báo Thanh Niên, một số doanh nghiệp tổ chức đến thăm hỏi và trao tặng số tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình thương trị giá 80 triệu đồng cho gia đình anh Trần Văn Nam, trú tại thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang.


Khởi công xây dựng nhà tình thương.

Được biết anh Nam là nạn nhân tai nạn giao thông, bị chấn thương sọ não cách đây hơn 5 tháng, có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Cũng trong dịp này, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cố gắng khắc phục và tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. 

Phi Hoàng - Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến