Dòng sự kiện:
Huế: 'Rừng' cờ đỏ sao vàng mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam
23/01/2018 20:04:17
Ngay sau khi U23 Việt Nam vượt qua Qatar để vào chung kết VCK U23 Châu Á, hàng ngàn cổ động viên Cố đô Huế đã hành quân ra đường ăn mừng.

Sau cú đúp của Quang Hải giúp đội nhà cầm hòa Qatar 2-2 sau 120 phút, trước khi giành chiến thắng 4-3 ở loạt đấu luân lưu nghẹt thở, hàng ngàn người hâm mộ xứ Huế vỡ òa đổ ra đường trong niềm vui chiến thắng khắp các ngả đường tại TP. Huế. 

Dòng người òa ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Không khí náo nhiệt, sôi động tràn ngập mọi nơi khi hàng nghìn người hâm mộ đổ ra đường hò reo, nhảy múa.

Nhiều người bất chấp nguy hiểm ăn mừng trên nóc xe taxi.

Khắp các tuyến đường Hồ Đắc Di, Nguyễn Huệ, An Dương Vương, Hùng Vương, người hâm mộ với những chiếc lá cờ đỏ sao vàng đổ ra đường hòa cùng niềm vui của đội tuyến.

Công nhân xây dựng tòa nhà Vincom Huế cũng đổ ra đường ăn mừng.

Các tuyến phố trung tâm khác cũng bắt đầu đông nghẹt người. Lực lượng công an, CSGT buộc phải căng mình phân luồng cho dòng cho xe máy hò reo như thác đổ. Nhiều vị khách nước ngoài cũng ra đường ăn mừng cùng bạn bè người Việt Nam. 

Lực lượng CSGT phải căng mình phân luồng giao thông.

Tiếng còi xe, tiếng reo hò huyên náo trên đoạn đường kéo dài hơn. Công an TP Huế đã huy động đông đảo lực lượng để giữ trật tự, tuy nhiên lượng người ra đường ngày càng đông khiến nhiều tuyến đường bị kẹt cứng. 

Dòng người đổ về trung tâm TP. Huế đông như thác chảy. (Ảnh: Như Quỳnh)

Đã lâu lắm rồi, người dân Cố đô Huế nói riêng và người hâm mộ cả nước nói chung mới có một đêm ăn mừng bóng đá sôi động như tối nay.

Trước đó, người hâm mô xứ Huế đã tập trung rất đông tại các quán cà phê để cổ vũ đội tuyển.

Nhiều cổ động viên đã hô lớn tên các cầu thủ để chia sẻ những tình cảm và lời khen ngợi của mình đến các chiến binh sân cỏ và cùng cổ vũ đội tuyển bước vào trận Chung kết Châu Á sắp tới của đội tuyển U23 Việt Nam.
Đình Tuấn - Vân Hồng
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến