Dòng sự kiện:
Va chạm với xe ben tại ‘ngã ba tử thần’, 2 người phụ nữ chết thảm
26/03/2019 15:28:44
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khoảng 11h ngày 26/3, tại ngã ba Dạ Lê, phường Thủy Phương, TX. Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) khiến 2 người tử vong.

Thời điểm trên, xe tải mang BKS: 75C – 021.94 bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS: 75K2 – 4963 khiến 2 người phụ nữ ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ. Một nạn nhân được xác định là bà Ngô Thị Hà (SN 1968), nạn nhân còn lại chưa xác định được danh tính.

Hiện trường vụ tai nạn.

Những người dân ở hiện trường cho biết, tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên, đèn giao thông ở đoạn ngã ba này không hoạt động.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tại nạn.

Được biết, ngã ba Dạ Lê là nơi thường xuyên xảy ra các vụ va chạm và TNGT do phương tiện chuyển hướng bất ngờ. Với lưu lượng xe tải chở đất qua lại thường xuyên, khi đến đoạn giao với QL1A, tầm nhìn che khuất khiến nhiều vụ va chạm xảy ra tại đây. Bởi vậy, nhiều năm trở lại đây, điểm giao nhau này vẫn thường được người dân gọi là “ngã ba tử thần”.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến