Dòng sự kiện:
Hùng Dũng chấn thương được đưa tới bệnh viện ngay giữa trận gặp Olympic Nhật Bản
19/08/2018 18:26:20
Trong hiệp 1, Hùng Dũng có pha va chạm với cầu thủ Nhật Bản và bị chấn thương, phải rời sân nhường chỗ cho Đức Huy. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được đưa tới bệnh viện ngay sau đó bằng xe chuyên dụng.

Ở cuối hiệp 1 trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Nhật Bản, HLV Park Hang-seo không nhìn ra chấn thương của Hùng Dũng nhưng đội trưởng Văn Quyết, đội trưởng Olympic Việt Nam thì biết rất rõ tình trạng chấn thương của Hùng Dũng. Anh đã trao đổi với HLV Park Hang-seo để thay cầu thủ này.

Sau khi rời sân vì chấn thương chân phải, Hùng Dũng không thể tự di chuyển vào phòng thay đồ trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp.

Hùng Dũng chấn thương chân phải được thay ra. (Ảnh: P.Huy)

Sau đó, các bác sĩ phải dìu cầu thủ này rời khu vực kỹ thuật. Ít phút sau, anh phải lên xe cứu thương tới bệnh viện để khám, chẩn đoán chính xác chấn thương.

Xe cứu thương chuyên dụng đưa HÙng Dũng tới thẳng bệnh viên. (Ảnh: Zing)

Hùng Dũng nằm trong số những cầu thủ trên 23 tuổi cùng Anh Đức và Văn Quyết; Dũng thi đấu rất tốt nhờ kinh nghiệm của cầu thủ trên 23 tuổi.

Với chiến thắng 1-0 trước Olympic Nhật Bản, Olympic Việt Nam giành luôn vị tri số 1 bảng D với chuỗi 3 trận toàn thắng. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp đội đứng thứ 3 bảng B, E hoặc F ở vòng đấu loại trực tiếp. Trong khi đó, Olympic Nhật Bản đứng vị trí thứ 2 bảng đấu và sẽ gặp đội nhất bảng E là Olympic Malaysia ở vòng 1/8.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến