Dòng sự kiện:
Indonesia bán vé hạn chế trận gặp Việt Nam vì lo an ninh
14/10/2019 19:00:40
Theo các phóng viên Indonesia, vé xem trận Indonesia - Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 15/10 được bán ra khá hạn chế nhằm bảo đảm vấn đề an ninh.

Các CĐV Indonesia selfie với các cầu thủ nhà sau buổi tập chiều 13/10. Ảnh: N.K.

Sân Kapten I Wayan Dipta có sức chứa gần 23 ngàn chỗ ngồi. Tuy nhiên, ngoài việc để dành 1.000 vé để bán cho CĐV Việt Nam, chỉ khoảng 17 ngàn vé khác được LĐBĐ Indonesia (PSSI) bán ra cho người hâm mộ nước này nhằm bảo đảm vấn đề an ninh. "PSSI không được bán hết vé theo sức chứa của sân theo khuyến cáo của lực lượng an ninh", một phóng viên Indonesia chia sẻ.

Vé xem trận dấu có 4 mệnh giá: 75.000 rupiah (khoảng 125 ngàn đồng), 100.000 (165 ngàn đồng), 200.000 (330 ngàn đồng) và 250.000 rupiah (420 ngàn đồng). Vé được bán online thông qua trang web PSSI.org và ứng dụng Kita Garuda.

Poster quảng cáo giá vé và trang bán online của PSSI. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, một số lượng vé khác cũng được PSSI cung cấp cho CLB Bali United để bán ra trực tiếp cho người hâm mộ từ sáng 14/10 thông qua cửa hàng bán đồ lưu niệm của CLB và ở khu vực du lịch sầm uất Seminyak. Đây là lựa chọn cuối cùng cho các CĐV Indonesia nếu như không thể mua được vé online.

Dự kiến có nhiều CĐV Việt Nam sang Bali cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: N.K.

Với các CĐV Việt Nam, chuyện vé vào sân cũng được tìm mua từ sớm nhằm có thể vào sân ủng hộ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. CĐV Nguyễn Xuân Mạnh thuộc Hội CĐV bóng đá Việt Nam (VFS) cho biết tương tự như những lần đi cổ vũ trước, hội luôn nhờ các CĐV quen các nước mua giúp vé trước. Anh kể: "Tôi đã nhờ bạn bè ở Indonesia mua được 80 vé và các CĐV Việt Nam sẽ nhận tại Bali vào sáng ngày diễn ra trận đấu".

Đó là chưa kể còn rất nhiều hội, nhóm khác cũng nhờ LĐBĐVN (VFF) mua vé giùm để có thể sang Bali cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Theo Tuổi trẻ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến