[Infographics] Phát triển thương mại điện tử Việt Nam giai đoạn 2021-2025
                
            Theo Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021-2025 vừa được phê duyệt, đến năm 2025, 55% dân số Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến.
                    
                                            
                        
                        
                        
                        
                                        
                    Về quy mô thị trường thương mại điện tử giai đoạn 2021-2025, 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến, với giá trị mua hàng hóa và dịch vụ trực tuyến đạt trung bình 600 USD/người/năm.
Doanh số thương mại điện tử của mô hình thương mại điện tử doanh nghiệp - người tiêu dùng (B2C) (tính cho cả hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng trực tuyến) tăng 25%/năm, đạt 35 tỷ USD, chiếm 10% so với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước.

                                                Theo: Vietnam+
                                            
                    
                                            Thích và chia sẻ bài viết này :
                            
                            
                        Tags : 
                                                                    
                    
                    
                   
                    Tin liên quan
                        
                     Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com 
                    
                                            Nóng cùng chuyên mục
                        - 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
 Đang phổ biến 
                
             
  
  
  
  
  
 