iPhone 6 “nguyên thủy” được định giá 2 tỷ bán giá 230 triệu đồng
10/11/2014 14:59:20
ANTT.VN – Chiếc iphone 6 đời đầu được định giá 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) đã được bán lại với giá 11.000 USD (khoảng 230 triệu đồng).

Tin liên quan

Chiếc iPhone 6 bản mẫu với phần mềm không hoàn chỉnh được bán đấu giá trên ebay và từng được định giá 100.000 USD. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng chiếc iphone 6 “nguyên thủy” này không đáng giá đến như vậy.

Chiếc iphone 6 bản mẫu được rao bán trên ebay

Ngay cả chủ nhân của chiếc máy cũng hiểu, đó khó có thể là một mức giá thực. Anh này từng cho biết, anh cảm thấy háo hức hơn với việc nhận được một lời đề nghị mua lại từ phía Apple, hơn là bán cho người dùng bên ngoài. Tuy nhiên, có vẻ như anh này đã thay đổi quyết định. Theo Alex, anh đã nhận được thông tin từ Apple, cho biết đây không phải là một chiếc iPhone bản mẫu.

Máy không chạy iOS 8, có cổng sạc màu đỏ, không có thông tin IMEI và chạy các ứng dụng không xuất hiện trên các máy phổ thông hiện nay. Theo Cult of Mac, đây không phải là một sản phẩm hợp pháp mà đơn giản chỉ là một bản thử nghiệm, không vượt qua được các bài kiểm tra cuối cùng tại Foxconn. Sau khi anh này đăng bán máy trên eBay lần một, Apple đã đề nghị Alex đổi nó lấy một chiếc iPhone 6 hay 6 Plus bất kỳ nhưng anh từ chối và chọn cách đăng bán nó trên eBay một lần nữa.

Và khi có người trả giá 11.000 USD, Alex đã quyết định bán lại chiếc iphone này.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến