iPhone 6s Plus 128G đầu tiên về Việt Nam có giá bao nhiêu?
25/09/2015 18:19:57
ANTT.VN – Từ khi hãng Apple giới thiệu sản phẩm iphone 6s và 6s plus, giới kinh doanh dự đoán những chiếc iphone đầu tiên về Việt Nam sẽ có giá khoảng 70 triệu đồng. Tuy nhiên thực tế giá những chiếc iphone này lại khá bất ngờ.

Tin liên quan

Ngay khi những chiếc iPhone 6s và 6s Plus được mở bán tại Singapore, giới kinh doanh đã mang những sản phẩm này về thị trường Việt Nam trong chiều 25/9.

Iphone 6s và 6s plus đã lên kệ ở thị trường Việt Nam chỉ sau 1 ngày

Nhiều cửa hàng ở Hà Nội báo giá iPhone 6s Plus Rose Gold 128GB với giá xấp xỉ 40 triệu đồng, còn bản 6s 16GB cùng màu cũng đã đội thêm 10 triệu đồng, đưa giá thành 30 triệu đồng. So với giá gốc mà Apple đưa ra ở thị trường Singapore, giá bán iPhone màu vàng hồng tại Việt Nam đang cao hơn từ 12 đến 16 triệu đồng.

Tại TP HCM, giá những mẫu iPhone đời mới màu vàng hồng còn cao hơn nữa. Một cửa hàng tại quận 1 cho biết, trong chiều nay họ có 3 mẫu iPhone 6s Plus bản 128GB được nhập về từ Singapore, do thực tế khan hàng, giá bán của ba sản phẩm này là 68 triệu đồng, cao hơn gần 30 triệu đồng so với ở Hà Nội.

Anh Đức, đại diện cửa hàng Shopdunk, nơi đưa iPhone 6s và 6s Plus đầu tiên về Hà Nội, cho biết giá máy năm nay đội lên cao vậy do màu vàng hồng hiếm và họ phải tốn thêm tiền để mua từ "chợ đen". Những model như iPhone 6s Plus 128GB màu hồng, giá bị đội thêm từ 400 đến 500 USD mỗi máy.

Nhiều cửa hàng khẳng định, lượng iPhone 6s và 6s Plus về Việt Nam không quá nhiều, hầu hết chỉ đủ để trả cho những đơn đặt hàng trước hoặc những người sẵn sàng chi nhiều tiền. Sau khoảng 3 đến 5 ngày tới, giá máy tại Việt Nam chắc chắn sẽ giảm và ổn định. Đây là thời điểm hợp lý hơn để mua iPhone 6s và 6s Plus, tránh bị hét giá quá nhiều.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến