Dòng sự kiện:
Iphone 7 và iphone 7 plus vừa trình làng giá bao nhiêu?
08/09/2016 09:32:39
ANTT.VN – Vừa chính thức trình làng vào đêm qua, với các tính năng mới vượt trội như khả năng chống nước, chip A10 mạnh hơn 40% so với thế hệ A9 cũ, bổ sung thêm 1 camera sau thì giá của 2 siêu phẩm này đang được người dùng rất quan tâm.

Tin liên quan

Iphone 7 và iphone 7 plus đã chính thức trình làng vào đêm qua tại sự kiện diễn ra ở Cupertino. Tuy so với thế hệ cũ thì hai chiếc điện thoại mới của Apple không có quá khác biệt nhiều về thiết kế tổng thể nhưng các tính năng được tăng cường mạnh.

Phiên bản các màu của chiếc iphone mới 

​Bộ đôi siêu phẩm sở hữu các điểm mới trong thiết kế gồm: dải ăng ten mỏng hơn và gọn gàng hơn ở mặt sau, không còn jack cắm tai nghe 3.5mm, có khả năng chống nước, flash 4 đèn và logo Apple làm từ thép​

Về nút Home, đúng như đồn đoán trước đó, 2 sản phẩm mới được thiết kế kết hợp với Taptic Engine mới, liên kết với 3D Touch để biến thành một nút home cảm ứng, không còn là home cứng nữa.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus được trang bị chip xử lý Apple A10 mạnh hơn 40% so với thế hệ A9 cũ, hiệu năng đồ họa tăng 50% so với A9, gấp 3 lần so với A8.

IPhone 7 tuy vẫn sở hữu 1 camera nhưng đã có chống rung quang học, camera trước được nâng cấp lên 7MP. iPhone 7 Plus được người dùng cảm thấy thích thú hơn khi được trang bị cụm camera kép cho phép zoom hình ảnh với chất lượng tương đương zoom quang học 2x.

Cụm camera kép cho phép zoom hình ảnh với chất lượng tương đương zoom quang học 2x

Với những tính năng được cập nhật hoàn thiện hơn, giá của bộ đôi này luôn là điều tò mò cho người dùng. Với mức giá đã được công bố, thị trường Mỹ vẫn là nơi bán iphone 7 và iphone 7 plus rẻ nhất trong đợt phát hành đầu tiên. Giá bán được công bố cho các phiên bản (chưa bao gồm thuế) từ 649 USD (khoảng 14 triệu đồng) đến 969 USD (khoảng 21,4 triệu đồng).

Sau khi chính thức trình làng, trên thị trường Việt Nam đã có nhiều website nhận đặt mua iphone 7 và iphone 7 plus với giá thấp nhất khoảng 25 triệu đồng.

Được biết, iphone 7 và iphone 7 plus sẽ cho đặt hàng vào thứ 6 tuần này và sẽ bán chính thức vào 16/9. 

Thanh Hương (TH) 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến