Dòng sự kiện:
Kẻ gây hàng chục vụ cướp giật dây chuyền vàng sa lưới
04/05/2019 22:42:21
Để có tiền phục vụ cho 'thú' nghiện ngập của mình, Bùi Văn Đạt (Thanh Hóa) đã gây ra hàng chục vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Ngày 4/5, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa phối hợp Công an phường Đông Thọ bắt giữ đối tượng Bùi Văn Đạt (SN 1991), trú ở huyện Quảng Xương, là nghi phạm gây ra hàng chục vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Đối tượng Bùi Văn Đạt

Trước đó, một người dân phường Đông Thọ đã trình báo, vào lúc 17h ngày29/4, trong khi đang đi bộ tại khu vực ngã ba đường Bà Triệu và Nguyễn Chí Thanh thì bị 1 nam thanh niên điều khiển xe máy không BKS đi từ phía sau ép sát và cướp giật 1 sợi dây chuyền vàng trị giá 20 triệu đồng, rồi tẩu thoát. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP Thanh Hóa đã phối hợp với Công an phường Đông Thọ nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh và truy bắt đối tượng. Đến khoảng 19h cùng ngày đã bắt giữ Bùi Văn Đạt là nghi phạm vụ án.

Tại CQĐT, Đạt khai nhận do ngiện ma túy nên đã thường xuyên điều khiển xe máy đi cướp giật tài sản trên địa bàn TP để bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Từ đầu tháng 3/2019 đến khi bị bắt, Đạt đã liên tiếp gây ra hàng chục vụ cướp giật dây chuyền vàng trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến