Khách hàng kêu trời vì Mobifone tê liệt
01/04/2016 10:26:50
ANTT.VN – Hàng ngàn khách hàng của Mobifone kêu trời vì nhằm sáng ngày cá tháng tư, mạng điện thoại của hãng này bông dưng tê liệt: không thể gọi đi, liên tục báo “không khả dụng”, “ngắt kết nối” và cập nhật sai ngày giờ…

Tin liên quan

Gần 2 tiếng đồng hồ “tê liệt”

Chị Ngô Thị Thanh T. (chủ một doanh nghiệp ở Hai Bà Trưng, Hà Nội) phản ánh: Khoảng từ 7 rưỡi sáng nay 1/4, chị không thể thực hiện bất cứ cuộc gọi đi nào từ số điện thoại mạng Mobifone 0902.1245XX của mình. Cứ bấm số gọi đi thì màn hình tự động ngắt kết nối hoặc báo không khả dụng.

“Lúc đó tôi đang trên đường đi làm, việc không liên lạc được với nhân viên và khách hàng lúc đầu giờ sáng khiến cho việc kinh doanh ít nhiều bị xáo trộn” – chị T chia sẻ.

Hệ thống Mobifone báo lỗi sáng nay (ảnh chụp màn hình)

Anh Hà Bình M (một quản lý của Cty Cổ phần KB tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh) cũng cho biết: lúc 8h sáng nay anh cũng không thể thực hiện cuộc gọi từ số điện thoại 0902.1281XX của mình. Thậm chí anh dùng số Mobifone này gọi sang số thứ hai của mình ở mạng Vinaphone cũng không được, màn hình cứ “đơ” ra, lệnh không được thực hiện.

Sau đó anh có gọi cho tổng đài của Mobifone để phản ánh nhưng cũng không kết nối được, màn hình báo “Mạng không khả dụng” và tự ngắt luôn. Anh M tưởng điện thoại của mình có vấn đề liền tháo sim ra khởi động lại nhưng vẫn không được.

Đến khoảng 9.30 anh M báo lại là việc kết nối đã ổn, tuy nhiên vẫn chưa khắc phục được triệt để. Cụ thể là Mobifone cập nhật ngày giờ sai: lúc 9.30 điện thoại anh báo là 13h47’ ngày 19/1/2016.

Nhiều người đã đồng loạt lên mạng xã hội FB chia sẻ thông tin về phiền toái này. Rất nhiều ý kiến trong số đó phản ánh không gọi và gửi tin nhắn được.

Khách hàng phàn nàn vì hiện tượng tê liệt của Mobifone

Hai tiếng sau, vào lúc 9.41’ sáng nay khi truy cập vào website của Mobifone tại địa chỉ www.mobifone.com.vn, khách hàng vẫn chỉ nhận được dòng thông báo “It works” (Đang làm việc – PV).

 

Lý do: Nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng tốt hơn

Đại diện MobiFone xác nhận nhà mạng có nhận được thông báo này từ thuê bao và đang kiểm tra kỹ thuật.

Theo báo An ninh thủ đô, một lãnh đạo của MobiFone xác nhận, MobiFone đang gặp lỗi kỹ thuật và hiện đang khắc phục sự cố này.

Trả lời thắc mắc của khách hàng tại Fanpage chính thức của Mobifone trên Facebook, cách đây ít phút, nhà mạng này cho biết: "MobiFone đang trong quá trình nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng tốt hơn. Vì vậy các thuê bao ở khu vực Hà Nội và miền Trung sẽ gặp phải sự cố này vào sáng nay. Hiện tại vấn đề này đã được Mobifone khắc phục…, mong các bạn hết sức thông cảm. Cảm ơn các bạn!"

Mobifone vừa xin lỗi khách hàng cách đây ít phút trên fanpage chính thức

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mạng MobiFone bị tê liệt. Trong các năm 2005, 2010, 2011... mạng MobiFone đã bị tê liệt nhiều giờ liền do "lỗi kỹ thuật"!

Diệp Chi

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến