Tin liên quan
Gần 2 tiếng đồng hồ “tê liệt”
Chị Ngô Thị Thanh T. (chủ một doanh nghiệp ở Hai Bà Trưng, Hà Nội) phản ánh: Khoảng từ 7 rưỡi sáng nay 1/4, chị không thể thực hiện bất cứ cuộc gọi đi nào từ số điện thoại mạng Mobifone 0902.1245XX của mình. Cứ bấm số gọi đi thì màn hình tự động ngắt kết nối hoặc báo không khả dụng.
“Lúc đó tôi đang trên đường đi làm, việc không liên lạc được với nhân viên và khách hàng lúc đầu giờ sáng khiến cho việc kinh doanh ít nhiều bị xáo trộn” – chị T chia sẻ.
Hệ thống Mobifone báo lỗi sáng nay (ảnh chụp màn hình)
Anh Hà Bình M (một quản lý của Cty Cổ phần KB tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh) cũng cho biết: lúc 8h sáng nay anh cũng không thể thực hiện cuộc gọi từ số điện thoại 0902.1281XX của mình. Thậm chí anh dùng số Mobifone này gọi sang số thứ hai của mình ở mạng Vinaphone cũng không được, màn hình cứ “đơ” ra, lệnh không được thực hiện.
Sau đó anh có gọi cho tổng đài của Mobifone để phản ánh nhưng cũng không kết nối được, màn hình báo “Mạng không khả dụng” và tự ngắt luôn. Anh M tưởng điện thoại của mình có vấn đề liền tháo sim ra khởi động lại nhưng vẫn không được.
Đến khoảng 9.30 anh M báo lại là việc kết nối đã ổn, tuy nhiên vẫn chưa khắc phục được triệt để. Cụ thể là Mobifone cập nhật ngày giờ sai: lúc 9.30 điện thoại anh báo là 13h47’ ngày 19/1/2016.
Nhiều người đã đồng loạt lên mạng xã hội FB chia sẻ thông tin về phiền toái này. Rất nhiều ý kiến trong số đó phản ánh không gọi và gửi tin nhắn được.
Khách hàng phàn nàn vì hiện tượng tê liệt của Mobifone
Hai tiếng sau, vào lúc 9.41’ sáng nay khi truy cập vào website của Mobifone tại địa chỉ www.mobifone.com.vn, khách hàng vẫn chỉ nhận được dòng thông báo “It works” (Đang làm việc – PV).
Lý do: Nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng tốt hơn
Đại diện MobiFone xác nhận nhà mạng có nhận được thông báo này từ thuê bao và đang kiểm tra kỹ thuật.
Theo báo An ninh thủ đô, một lãnh đạo của MobiFone xác nhận, MobiFone đang gặp lỗi kỹ thuật và hiện đang khắc phục sự cố này.
Trả lời thắc mắc của khách hàng tại Fanpage chính thức của Mobifone trên Facebook, cách đây ít phút, nhà mạng này cho biết: "MobiFone đang trong quá trình nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng tốt hơn. Vì vậy các thuê bao ở khu vực Hà Nội và miền Trung sẽ gặp phải sự cố này vào sáng nay. Hiện tại vấn đề này đã được Mobifone khắc phục…, mong các bạn hết sức thông cảm. Cảm ơn các bạn!"
Mobifone vừa xin lỗi khách hàng cách đây ít phút trên fanpage chính thức
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mạng MobiFone bị tê liệt. Trong các năm 2005, 2010, 2011... mạng MobiFone đã bị tê liệt nhiều giờ liền do "lỗi kỹ thuật"!
Diệp Chi
Nên đọc
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy