Khai trương Showroom DERMAFIRM Việt Nam tại Hà Nội
18/12/2015 20:52:14
Hôm nay, ngày 18/12/2015, showroom mỹ phẩm chuyên nghiệp Dermafirm xuất xứ từ Hàn Quốc chính thức khai trương tại địa chỉ 163 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

Tin liên quan

Đây là không gian trưng bày sản phẩm, trị liệu cũng như chăm sóc da chuyên nghiệp đến từ dược mỹ phẩm Dermafirm – một trong những dòng dược mỹ phẩm chuyên nghiệp hàng đầu châu Á hiện nay.

Lễ cắt băng khai trương showroom Dermafirm Việt Nam tại Hà Nội

Đầy cảm xúc và niềm vui, bà Nguyễn Thị Trang, Giám đốc công ty Dermafirm Việt Nam, chia sẻ “Chúng tôi vô cùng tự hào khi hoàn thiện Showroom đẳng cấp và chất lượng này. Kỳ vọng của chúng tôi về một Showroom đảm bảo tính chuyên nghiệp sản phẩm, dịch vụ, kết hợp với trang thiết bị máy móc hiện đại nhất giúp khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm, tìm hiểu phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới làn da dưới sự tư vấn và chăm sóc của đội ngũ chuyên gia Dermafirm nay đã thành hiện thực.”

Điểm cộng hoàn hảo của Showroom Dermafirm, ngoài không gian trưng bày trị liệu chuyên nghiệp, Showroom còn ứng dụng công nghệ hiện đại với máy phân tích cơ thể sinh học cộng hưởng quan lượng tử,  phân tích đo nguyên tố từ bên trong, phát hiện rõ nguyên nhân để giúp khách hàng đưa ra các phương án xử lý hiệu quả nhất. Nói về sản phẩm công nghệ này, bà Nguyễn Thị Trang – Giám đốc công ty Dermafirm Việt Nam, chia sẻ: “ Máy đo lượng tử sinh học cơ thể cho phép phân tích, đo sự thay đổi của các tế bào và đưa ra tiền dự báo trong khoảng thời gian từ 3,5 ~ 5 năm bạn có thể có những bệnh lý mà máy đưa. Nhờ các phân tích dự báo một cách tổng qua từng cấu trúc cơ sở dữ liệu của từng bệnh lý mà ta có thể sử dụng những loại thuốc phòng ngừa căn bệnh đặc biệt là các bệnh mãn tính khác nhau.”

Sự ra đời của showroom Dermafirm Việt Nam đánh dấu bước phát triển mới của dòng dược mỹ phẩm chuyên nghiệp này trên thị trường Việt Nam. Hơn thế nữa, đây cũng là bước đệm để Dermafirm tiếp cận và đến gần hơn với khách hàng với mong muốn để  phụ nữ Việt Nam được sử dụng sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

Dermafirm được biết đến là dòng dược mỹ phẩm đặc chế dành riêng cho làn da châu Á. Điểm nổi bật của Dermafirm chính là tính phù hợp và an toàn của dòng sản phẩm này. Ngoài ra, Dermafirm được biết đến với chứng nhận quốc tế 10FREE, dòng sản phẩm của Dermafirm loại bỏ hoàn toàn và tất cả những thành phần có hại cho làn da và sức khỏe con người, trong đó không chỉ có Paraben, còn có hàng loạt những chất mà Dermafirm tuyệt đối không đưa vào sản phẩm (Tar, Ethylene oxide, Benzophenone, Diazolidinyl Urea, DMDM Hydantoin, Zinc Pyrithione, Hydroquinone, Artificial color, Triclosan )

Điểm khác biệt của Dermafirm và cũng là điểm tạo nên linh hồn cho chuỗi sản phẩm Dermafirm là sự kết hợp tuyệt vời của các phương thức làm đẹp bí truyền từ xa xưa (từ thảo mộc thiên nhiên + bí quyết làm đẹp từ xa xưa của nhân vật lịch sử) kết hợp với những thành tựu y khoa hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực làm đẹp (stem cell, peptide) bao gồm một số thành phần chính: Herb 10 Complex; Stem Cell 6 ; Peptides Complex; Red Nephrete Complex; 17 Amino Acid Complex …

Trên thị trường mỹ phẩm đang dần mất kiểm soát như hiện nay, Dermafirm tự hào là dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp và hiện đang là đối tác quan trọng của các Spa, Viện Thẩm Mỹ uy tín và các Bệnh viện hàng đầu như: Bệnh viện Da liễu TW, Bệnh viện Vinmec … Với nỗ lực của Dermafirm cũng như sự ra đời Showroom mới, chúng tôi đang dần góp phần vào việc thay đổi quan niệm chăm sóc sắc đẹp thông thường bằng việc coi đó như một vấn đề sức khỏe.

Nhân dịp khai trương Showroom  Dermafirm, chào đón Noel và năm mới 2016, Dermafirm dành tặng khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Showroom những ưu đãi đặc biệt: Nhận ngay Voucher mua hàng trị giá 200.000 đ khi mua hoá đơn 1.000.000 đ; Quý khách sẽ được tư vấn, kiểm tra da bằng máy Phân Tích Lượng Tử tân tiến nhất và trải nghiệm liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại Showroom Dermafirm Việt Nam số 163 Nguyễn Thái Học - Tell : 04. 32373522. Chương Trình áp dụng từ 19/12 - 31/12/2015.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến