Dòng sự kiện:
Khám phá siêu du thuyền đắt giá nhất thế giới
06/11/2014 09:45:35
ANTT.VN - Royal Caribbean đã tiêu tốn khoảng 13. 000 bảng Anh để xây dựng mỗi phòng trên siêu du thuyền sang trọng Quantum of the Seas. Đây được coi là smartship đầu tiên trên thế giới, với chiều dài 347,78m và 2.090 phòng khách.

Sự nguy nga, tráng lệ của siêu du thuyền Quantum of the Seas sẽ không kém gì những căn hộ pen house đắt giá nhất thế giới. Các dãy phòng hai tầng đều có ban công và phòng ăn riêng đi kèm với dịch vụ hướng dẫn chuyên dụng và bồn tắm xoáy nước.

Quantum-of-the-Seas-antt.vn1

Siêu du thuyền hiện đại Quantum of the Seas của Royal Caribbean là một trong những tàu sang trọng bậc nhất trên thế giới

Quantum-of-the-Seas-antt.vn2

Mỗi căn phòng Royal Loft đều có riêng bồn tắm xoáy nước

 
Tất nhiên, giá của các phòng nghỉ sang trọng này không hề rẻ chút nào. Chi phí cho 8 đêm của hành trình Bahamas trên tàu là khoảng £ 7,499/người (Chuyến đi khởi hành từ Cape Liberty ở New Jersey, dừng chân tại cảng Canaveral ở Florida, sau đó đến Nassau và Cococay tại Bahamas trước khi trở về Cape Liberty). Chi phí xây dựng mỗi phòng khoảng 133.000 bảng Anh.

Quantum-of-the-Seas-antt.vn3

Các dãy phòng hai tầng đều có ban công riêng và đi kèm với dịch vụ hướng dẫn chuyên dụng

Quantum-of-the-Seas-antt.vn4

Du thuyền sang trọng của Royal Caribbean đã được đặt tên theo tàu tuần dương công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới

Quantum-of-the-Seas-antt.vn5

Mỗi phòng đều có phòng ăn riêng

Siêu du thuyền được coi như  một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất với 18 boong tàu và lượng phòng đủ cho 4.905 khách. Với 1,141ft dài, Quantum Of The Seas bằng chiều dài của 41 chiếc xe buýt London hợp lại và dài hơn 5 chiếc Boeing 747. Đây là tàu du lịch lớn thứ ba trên thế giới, cao hơn kim tự tháp Giza 2.5ft.

Một trong những tính năng chính trên Quantum of the Seas là North Star (Sao Bắc Đẩu), một đài quan sát hình cầu có vách bằng thủy tinh mô phỏng theo London Eye. North Star cho phép tối đa 13 du khách có thể quan sát biển ở độ cao hơn 300ft so với mực nước biển. Tính năng này sẽ hoạt động cho dù con tàu đang cập cảng hoặc hay di chuyển ngoài khơi.

Quantum-of-the-Seas-antt.vn6

Đài quan sát North Star cho phép du khách quan sát ở độ cao hơn 300ft so với mặt nước biển

Ngoài ra, Quantum of the Seas  còn có một căn phòng cho phép du khách quan sát đại dương ở tầm nhìn 360 độ và dịch vụ RipCord by iFly, thực chất là một đường hầm thổi gió cực mạnh, cho phép du khách thử trải nghiệm cảm giác như đang nhảy dù. Cung cấp các địa điểm biểu diễn trực tiếp hay trải nghiệm cảm giác lướt sóng, leo núi cũng là một phần trong những dịch vụ của du thuyền hiện đại này.

Được sản xuất tại Meyer Werft  trong xưởng đóng tàu ở Papenburg Đức, du thuyền có hơn 2.000 phòng khách và một khu vực được gọi là SeaPlex - trung tâm vui chơi giải trí có thể biến đổi tùy theo mong muốn của du khách. Các hoạt động bao gồm trượt patin, lái xe ô tô hoặc chơi bóng rổ...

Tốc độ interet nhanh nhất trên biển và các ứng dụng thông minh trên tàu sẽ giúp hành khách có thể lên kế hoạch các chuyến du ngoạn trên bờ, đặt mua hàng hay hẹn lịch spa.

Vào chủ nhật, du thuyền sẽ bắt đầu chuyến đi từ Southampton đến một cảng gần New York.

Sau khi khánh thành ở Bắc Mỹ, du thuyền 168.000 tấn sẽ chuyển đến Thượng Hải vào mùa xuân. 

Boong tàu số 4 và 5 được thiết kế theo phong cách thanh lịch của nhà hàng Las Vegas, quán bar và các cửa hàng bán tất cả mọi thứ từ bia và pizza cho đến rượu sâm panh và kim cương. 

Tầng 15 là nơi du khách có thể thư giãn tại hồ bơi, giường phơi nắng, có quầy bar cạnh hồ bơi kèm theo dịch vụ chơi nhạc và phục vụ đồ uống suốt cả ngày.

Bên trong, kiến ​​trúc tuyệt vời của du thuyền được trang trí bởi một bộ sưu tập nghệ thuật hàng triệu đô la – với một bức tường bướm khổng lồ bằng thủy tinh, phòng trưng bày trên thuyền, tượng gấu Bắc cực màu đỏ tươi cao 30ft làm từ thép không gỉ đứng tự hào trên boong bên ngoài tàu.

Quantum-of-the-Seas-antt.vn7

Được xây dựng tại xưởng đóng tàu Meyer Werft ở Papenburg, Đức, Quantum of the Seas có hơn 2.000 phòng khách.

Quantum-of-the-Seas-antt.vn8

Sau khi khai trương ở Bắc Mỹ Du thuyền 168.000 tấn sẽ chuyển đến Thượng Hải vào mùa xuân.

Quantum-of-the-Seas-antt.vn9

Phòng ngủ hiện đại, tiện nghi, sang trọng.

Quantum-of-the-Seas-antt.vn10

Tầng 15 là nơi du khách có thể thư giãn tại hồ bơi, giường phơi nắng, có quầy bar cạnh hồ bơi kèm theo dịch vụ chơi nhạc và phục vụ đồ uống suốt cả ngày.

 

Linh Trang (Theo Dailymail)

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến