Khám phá trụ sở Red Bull tại New York
20/11/2014 11:59:28
ANTT.VN - Trụ sở mới của Red Bull tại New York có thiết kế độc đáo đầy sáng tạo và thậm chí còn chẳng hề có sự xuất hiện của logo Red Bull.
Là một hãng chế biến nước giải khát nổi tiếng, thiết kế văn phòng của Red Bull đề cao tính sáng tạo trong thiết kế. Trước đây trụ sở của Red Bull tọa lạc tại một khu nhà không đáng chú ý tại một căn phố nhỏ nước Áo. Giờ đây khi chuyển sang trụ sở mới tại New York hãng giải khát này cũng không làm mọi người khỏi ngạc nhiên khi cả tòa nhà văn phòng không hề có sự xuất hiện  logo của Redbull.

 
Trụ sở được thiết kế độc đáo không những không có biểu tượng của thương hiệu mà bên ngoài cũng không dập khuôn theo một thiết kế văn phòng làm việc nào. Thay vào đó, công ty đã thiết kế văn phòng không quá nổi bật nhưng vô cùng đa năng, có thể thay đổi theo nhu cầu  và xu hướng sử dụng. Cả văn phòng toát lên phong cách “normcore” – nghĩa là sự tuềnh toàng, tùy hứng, bất quy luật.

Một văn phòng ghép rộng hơn 1500 m2 giống như một gallery khổng lồ với sàn bê tông, tường quét vôi trắng cùng với nội thất hiện đại phong cách nửa đầu thế kỷ.

Nhà thiết kế Jeffrey Inaba cho biết thay vì khiến cho không gian trở nên linh hoạt nhờ sử dụng những bức vách ngăn đắt tiền, ông đã cắt ra thành 3 không gian cố định: không gian lớn dành cho bàn làm việc không có vách ngăn, vừa cho các buổi meeting và nhỏ cho các cuộc họp dưới 4 người. Mỗi phòng có hệ thống ánh sáng độc đáo mang phong cách acoustic.


Anh Tú (theo BusinessWeek)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến