Khẩn trương truy bắt đối tượng bịt mặt, cướp ngân hàng BIDV
08/12/2016 09:48:47
ANTT.VN - Vào lúc 17h ngày 6/12, tại phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh BIDV Thừa Thiên-Huế đã xảy ra một vụ cướp táo tợn. Kẻ cướp đã dùng một vật nghi là súng để uy hiếp nhân viên ngân hàng rồi cướp đi một khoản tiền mặt và nhanh chóng tẩu thoát.

Tin liên quan

Theo tin trên báo điện tử Chính phủ, vụ cướp xảy ra tại phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Thừa Thiên-Huế (số 29 Mai Thúc Loan, TP. Huế) vào lúc 17h ngày 6/12.

Trong lúc cán bộ nhân viên ngân hàng tại phòng giao dịch trên đang thực hiện các công việc tổng kết giao dịch cuối ngày thì bất ngờ xuất hiện một tên cướp có vũ trang, uy hiếp, khống chế nhân viên ngân hàng để cướp đi một khoản tiền mặt và nhanh chóng tẩu thoát. Vụ việc không xảy ra thiệt hại về người.

Sau khi cướp được tiền, đối tượng lên xe máy tẩu thoát. Nghe tiếng truy hô “cướp” cán bộ và lực lượng bảo vệ phòng giao dịch Thành Nội đã phối hợp với người dân cản trở và truy đuổi tội phạm nhưng bất thành.  BIDV Thừa Thiên-Huế ngay lập tức đã trình báo vụ việc với cơ quan công an để làm rõ và truy bắt tội phạm trong thời gian sớm nhất.

Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có mặt chỉ đạo lực lượng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Theo báo Công an TP HCM đưa tin, vào tối cùng ngày, Đại tá Lê Quốc Hùng trao đổi với báo chí cho biết thêm, qua quá trình kiểm tra hiện trường, lần theo những dấu vết thủ phạm để lại, cơ quan công an nhận định rất có thể kẻ cướp đã dùng khẩu súng giả để uy hiếp bảo vệ và nhân viên ngân hàng. Đây có thể là loại súng đồ chơi, bắn bi và không gây sát thương.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cung cấp thêm thông tin, hung khí mà kẻ cướp sử dụng là súng bắn bi nén khí gas. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được nhiều viên đạn bi.

Hiện tại, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đang phối hợp với BIDV khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng này.

Trước sự việc trên, phía ngân hàng BIDV vừa phát đi thông báo khẳng định mọi quyền lợi của khách hàng được đảm bảo và mọi hoạt động tại Phòng Giao dịch Huế vẫn được tiếp tục diễn ra bình thường.

Diệu Ly

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến