Dòng sự kiện:
Khâu tuyển sinh và đào tạo 'đáng ngờ' ở ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông
10/06/2016 14:34:12
ANTT.VN – Công tác tuyển sinh và đào tạo đầy rẫy những tình tiết bất thường của ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông (trực thuộc ĐH Thái Nguyên) làm nhiều sĩ tử hoang mang khi mùa thi đang cận kề từng ngày.

Tin liên quan

Khu giảng đường Trường ĐH CNTT & TT.

Theo đó, Thông báo tuyển sinh số 265/TBTS-ĐHCNTT&TT của Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông do ông Vũ Vinh Quang- Phó Hiệu trưởng nhà trường ký, ngoài địa điểm tiếp nhận hồ sơ tại trụ sở ở Thái Nguyên, Trường ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông còn tổ chức tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh tại địa chỉ số 70 Giáp Nhất, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội. Theo tìm hiểu, địa chỉ tiếp nhận này thuộc Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Á Châu, có trụ sở chính tại tỉnh Bắc Ninh.

Không chỉ vậy, hoạt động tuyển sinh “hộ” này còn đang diễn ra tại Trung tâm Dạy nghề Quận Ba Đình (tại địa điểm 38 Nguyễn Trương Tộ) và Trường Trung cấp Cộng đồng (có trụ sở tại Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội). Trong đó, Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội chỉ được phép hoạt động tuyển sinh và đào tạo chương trình của trường ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông khi được các cơ quan chủ quản cho phép.

Xung quanh vấn đề này, ông Nguyễn Vinh Quang- Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông cho biết, thông báo tuyển sinh do ông ký chỉ là quyết định phối hợp tuyển sinh với các đơn vị, còn hoạt động tổ chức thi và đào tạo thì tất cả phải được thực hiện ở trường chính trên Thái Nguyên.

Tuy nhiên, vị Phó Hiệu trưởng này lại từ chối trả lời và cung cấp thông tin khi được hỏi về số lượng các đơn vị phối hợp tuyển sinh tại Hà Nội cũng như đề nghị cung cấp các văn bản ký kết phối hợp liên quan với lý do “chưa nhận được”.

Liên quan đến trách nhiệm quản lý của Đại học Thái Nguyên trong việc này, cả Chánh văn phòng và Trưởng ban đào tạo của nhà trường đều trả lời rất chung chung, quanh co đá trách nhiệm sang lẫn nhau.

Trong khi “văn phòng chỉ quản lý chung” thì Ban Đào tạo lại cho biết không nhận được thông tin báo cáo từ trường ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông. “Để nắm rõ hơn anh em cứ qua trường đó để làm việc” ông Nguyễn Quốc Tuấn- Trưởng ban đào tạo của ĐH Thái Nguyên thoái thác.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến