Dòng sự kiện:
Khoảnh khắc Cup vàng World Cup 2018 xuất hiện tại lễ khai mạc
14/06/2018 22:13:50
Dưới sự tháp tùng của Iker Casillas, chiếc cup vàng danh giá đã xuất hiện tại sân Luzhniki. Đây là phần thưởng 32 đội tuyển muốn đoạt được trong hè 2018.

Tại lễ khai mạc World Cup 2018 cựu thủ quân của Tây Ban Nha Iker Casillas và siêu mẫu Natalia Vodianova được vinh dự mang chiếc cúp vàng thế giới ra sân vận động Luzhniki.

Nguồn VnExpress

Iker Casillas là huyền thoại của CLB Real Madrid và cũng thi đấu thành công trong màu áo Tây Ban Nha. Anh từng giúp “La Roja” vô địch EURO các năm 2008, 2012 và đăng quang ngôi vương thế giới tại World Cup 2010.

Natalia Vodianova vừa là người mẫu, doanh nhân, vừa sắm vai diễn giả và thường xuyên làm từ thiện. Vodianova còn có biệt danh là “Supernova”. Dù đã bước sang tuổi 36, cô vẫn là một trong những siêu mẫu hàng đầu xứ sở Bạch Dương. Những hãng thời trang nổi tiếng thường xuyên mời Vodianova làm gương mặt đại diện.

Đáng chú ý là bên cạnh cúp vàng còn có chiếc hộp đặc biệt được thương hiệu thời trang nổi tiếng thiết kế riêng cho cúp năm nay. Đây là lần thứ hai hãng thời gian hợp tác với FIFA trong việc kết hợp thời trang cao cấp với thể thao.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến