Dòng sự kiện:
Khởi tố, bắt tạm giam kẻ đập phá xe máy người bênh 'bà bầu' do va chạm giao thông
03/10/2020 17:41:43
Xảy ra va chạm xe máy với thai phụ rồi cãi vã hành hung với người đi đường, Nguyễn Mỹ A. (Hà Nội) bị Công an quận Thanh Xuân khởi tố, bắt tạm giam.

Ngày 3/10, Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Mỹ A. (SN 2003, trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 11 giờ 15 phút ngày 24/9, Nguyễn Mỹ A. có đi uống nước cùng bạn là Trần Gia B., Trần Đức A. và Nguyễn Thanh B. (cùng SN 2003, trú tại quận Thanh Xuân), tại quán nước sân bóng Kim Giang.

Sau đó, Mỹ A. điều khiển xe máy Wave RS màu đỏ đen mang BKS 29V5-4072 chở B., còn Đức A. điều khiển xe máy Wave RSX màu đen chở B., cả 4 người đi đến quán internet Cây điều, ở phố Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Khi đi đến số nhà 181 Trường Chinh (phường Khương Mai) thì Mỹ A. có điều khiển xe va chạm với người phụ nữ đang mang bầu đi xe máy cùng chiều làm Mỹ A., B. và người phụ nữ này ngã ra đường. Mỹ A. sau đó đứng dậy xem bạn có bị thương nặng không thì nghe thấy tiếng người dân hô hoán là người phụ nữ bị Mỹ A. tông phải đang mang thai nên thiếu niên này có đi đến hỏi han tình hình và vẫy taxi đang lưu thông trên đường.

Nguyễn Mỹ A. tại cơ quan công an 

Khi Mỹ A. đang ngồi gần người phụ nữ thì có một nam thanh niên đi xe máy Honda Vision mang BKS 29H2-126.55 (là anh Dương Văn H.) đến đứng xem và chửi Mỹ A., có nói "học sinh sao đi nhanh thế đâm vào người ta", hai bên sau đó có chửi nhau. Ngay lập tức, Mỹ A. lùi về sau lấy ra một gậy ba khúc bằng kim loại lao vào vụt liên tiếp 3 phát vào anh H. nên anh H. bỏ chạy khoảng 5 m. Khi đó có bạn đi cùng Mỹ A. cầm viên gạch ném về phía anh H., thấy vậy anh H. bỏ chạy thì Mỹ A. lao vào dùng gậy ba khúc đập phá xe Honda Vision đang dựng sát dải phân cách. Sau đó Đức A. lấy xe chở Mỹ A. và bạn rời khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra sự việc, thai phụ được người thân đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc trên, Mỹ A. đang bị khởi tố, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra liên quan đến 2 vụ án Cố ý gây thương tích do Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) thụ lý.

Tác giả: Nguyễn Hưởng - Huy Thanh

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến