Khởi tố bị can vụ Phó Chủ tịch huyện Tân Kỳ đánh bạc
20/11/2015 09:00:08
ANTT.VN - Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ về hành vi đánh bạc.

Tin liên quan

Ảnh minh họa

Sau khi có quyết định của cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh (Quyết định số 199 ngày 21/10/2015) về khởi tố bị can đối với Nguyễn Duy Nho – Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ về hành vi đánh bạc, ngày 10/11/2015, Huyện uỷ Tân Kỳ đã có Công văn số 47-CV/HU đề nghị UBKT Tỉnh uỷ đình chỉ sinh hoạt cấp uỷ đối với ông Nguyễn Duy Nho-Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ.

Ngày 11/11/2015, UBKT Tỉnh uỷ đã ban hành Quyết định số 10 QĐ/UBKTTU đình chỉ sinh hoạt cấp uỷ đối với ông Nho. Thời gian từ ngày 21/10/2015 đến ngày kết thúc điều tra vụ án hình sự theo quy định của pháp luật. Trước đó ngày 5/10/2015 Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ đang đánh bạc cùng với các đối tượng: Phan Hồng Thiện –Phó Giám đốc Trung tâm thương mại huyện Tân Kỳ, Nguyễn Trung Hướng – Phó Trưởng phòng Công thương huyện Tân Kỳ và Nguyễn Văn Tiến – Giám đốc Trung tâm Giáo dục lao động xã hội 1 (thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội) tại một địa điểm trên địa bàn huyện Tân Kỳ thì bị Công an tỉnh Nghệ An bắt.

Ngày 17/11/2015, lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45), Công an tỉnh đã xác nhận có vụ đánh bạc trên và hiện cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng cho các đối tượng trên tại ngoại.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên, ông Phạm Văn Hoá – Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ xác nhận, sau khi Công an tỉnh có quyết định khởi tố bị can thì hiện huyện Tân Kỳ đã tạm đình chỉ công việc đối với các ông: Nguyễn Duy Nho, Phan Hồng Thiện và Nguyễn Trung Hướng. Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và xã hội cũng cho biết hiện cũng đã có quyết định tạm đình chỉ công việc đối với Giám đốc Trung tâm Giáo dục lao động xã hội 1.

Trọng Đức    

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến