Dòng sự kiện:
Khởi tố bố cháu bé 6 tuổi tử vong bất thường ở Hà Nội
28/09/2021 14:29:45
Liên quan đến việc cháu bé 6 tuổi tử vong nghi do bị bạo hành ở phường Xuân Đỉnh, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), cơ quan chức năng đã khởi tố người bố.

Ngày 28/9, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can đối với ông Lê Thành Công (43 tuổi), ở phường Xuân Đỉnh) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Bị can Lê Thành Công được xác định là bố cháu bé 6 tuổi tử vong bất thường.

Theo tài liệu điều tra, bước đầu, Lê Thành Công thừa nhận khoảng 11h ngày 16/9 có đánh con gái là L.H.A. (SN 2015).

Nơi ở của cháu bé 6 tuổi tử vong nghi bị bạo hành.

Đến khoảng 16h cùng ngày, mẹ cháu L.H.A. là Trần Thị Hoàng Đ. (SN 1989) có cho cháu ăn cháo và uống 1 viên panadol thì cháu nôn nhiều nên đưa vào bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Thế nhưng, khi đến bệnh viện bác sĩ xác nhận cháu bé đã tử vong ngoài bệnh viện. Ngay sau đó, sự việc được báo cáo lên công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa để lập biên bản.

Đến 15h ngày 17/9, công tác pháp y tử thi đã được các cơ quan, đơn vị hoàn tất. Đồng thời, căn nhà nơi cháu bé cùng gia đình đang sinh sống bị niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, trong giờ học online tối 16/9, cô giáo chủ nhiệm lớp 1A6 trường Tiểu học Xuân Đỉnh thấy cháu L.H.A không vào học đã gọi điện cho phụ huynh thì được biết cháu đã mất.


Duy Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến