Dòng sự kiện:
Khởi tố con nghiện ma túy chuyên đột nhập 'cuỗm' tài sản
04/08/2017 11:18:11
Để có tiền tiêu xài và sử dụng chất ma tuý, Hiền đã đột nhập vào nhà dân để lấy trộm xe đạp. Tuy nhiên, chưa kịp tiêu thụ đã bị lực lượng công an tóm gọn.

Ngày 4/8, CQĐT Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Tất Hiền (SN 1996), trú tại phường Xuân Phú, TP Huế về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ của CQĐT, để có tiền tiêu xài và sử dụng chất ma tuý, ngày 16/6, Hiền đột nhập vào nhà dân trên đường Hùng Vương, phường An Cựu, TP Huế để lấy trộm xe đạp hiệu ASAMA.

Có được tài sản, tên này nhanh chóng mang đi tiêu thụ thì bất ngờ bị lực lượng Công an TP Huế phát hiện bắt giữ cùng với tang vật.

Quá trình điều tra cho thấy, trước đó vào ngày 12/1, Hiền từng bị Công an TP Huế xử phạt hành chính 3,5 triệu đồng về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

Cơ quan công an đọc bắt giam đối tượng Lê Tất Hiền

Đến ngày 10/2, Hiền tiếp tục bị Công an phường Xuân Phú, TP Huế xử phạt hành chính 2 triệu đồng về hành vi dùng thủ đoạn gian dối để chiếm đoạt tài sảnnên Công an phường đã lập hồ sơ quản lý, giáo dục tại địa phương nhưng đối tượng vẫn tiếp tục tái phạm. 

Ngoài ra, gia đình của Hiền cũng có đơn đề nghị cơ quan công an can thiệp và xử lý đối với tên này vì thường xuyên có hành vi quấy phá.

Phi Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến