Dòng sự kiện:
Khởi tố phụ huynh học sinh vác dao đe dọa, bắt hiệu trưởng quỳ xin lỗi
02/11/2022 19:45:15
Đối tượng Võ Văn Điệp (SN 1982), trú thôn Lâm Bình, xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bị khởi tố về tội Làm nhục người khác.

Thông tin từ Viện KSND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can của CQĐT Công an huyện Hương Sơn đối với Võ Văn Điệp (SN 1982), thôn Lâm Bình, xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn về tội “Làm nhục người khác”.

Tại CQĐT, Điệp đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Xét thấy Võ Văn Điệp đã xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm của người khác, CQĐT Công an huyện Hương Sơn đã khởi tố bị can Võ Văn Điệp về tội danh trên.

 

Trường Tiểu học Sơn Lâm 

Trước đó, như đã đưa tin, ông Phan Đình Thống, Hiệu trưởng trường Tiểu học xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn cho biết, chiều 31/10, ông Võ Văn Điệp, thôn Lâm Bình, xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn, là phụ huynh học sinh có hành vi vác dao xông vào nhà trường đe dọa chém nhiều giáo viên và lãnh đạo nhà trường.

 "Vào lúc 13h45 ngày 31/10, ông Điệp ngang nhiên vác dao (loại dao phát rẫy có bao bọc - PV) xông vào nhà trường chửi bới, đuổi đánh và đe doa nhiều giáo viên. Trong đó có bản thân tôi là hiệu trưởng cũng bị ông Điệp đe dọa và bắt quỳ xin lỗi", vị Hiệu trưởng trường Tiểu học xã Sơn Lâm thông tin.

Cũng theo thầy Thống, buổi sáng cùng ngày, tức thứ Hai đầu tuần, nhà trường tổ chức chào cờ và có gọi một số học sinh trong đó có 2 con của ông Điệp đứng dậy hỏi vì sao nhà trường đã gửi giấy mời về phụ huynh về việc tuyên truyền, vận động các em học sinh tham gia bảo hiểm bắt buộc đối với học sinh nhưng các phụ huynh không đến.

Hồ Thắng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến