Dòng sự kiện:
Khởi tố phụ huynh xông vào trường đánh giáo viên thực tập
30/03/2018 15:06:41
CQĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Thị Nghĩa, trú tại phường Trung Đô, TP Vinh về tội Làm nhục người khác.

Ngày 30/3, thông tin từ CQĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Phan Thị Nghĩa (SN 1983), trú tại phường Trung Đô, TP Vinh để điều tra, làm rõ về tội Làm nhục người khác”

Liên quan đến vụ việc này, bác sĩ Lê Thị Hằng, Trưởng khoa Sức khỏe, bà mẹ và Kế hoạch hóa gia đình Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An cho biết, sau quá trình điều trị, bệnh nhân P.T.H. (SN 1997), trú tại huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã được xuất viện về nhà. 

Bệnh nhân P.T.H. đã được xuất viện.

Như tin đã đưa, trước đó vào tối 21/3, sau khi đón con đi học về, chị Nghĩa phát hiện trên bàn chân con có những vết bầm tím.

Nghi con bị cô giáo đánh nên sáng 22/3, chị này xông vào trường Mầm non Việt - Lào để nói chuyện với các giáo viên tại đây. Trong lúc mâu thuẫn căng thẳng, phụ huynh này đã đánh chị P.T.H (21 tuổi), là sinh viên thực tập tại lớp con chị Nghĩa đang học.

Hậu quả, chị H. ngất xỉu; do đang mang thai nên được các giáo viên khác đưa đi Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An cấp cứu.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo các bác sĩ, chị H. được đưa đến cấp cứu trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, đau bụng. Bệnh nhân đang mang bầu ở tuần thứ 13, bánh rau có dấu hiệu bị bóc khi nhập viện. 

Vụ việc xảy ra, Công an TP Vinh đã triệu tập phụ huynh có hành vi hành hung cô giáo thực tập để điều tra, làm rõ.

Làm việc với công an, người này thừa nhận hành vi của mình.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến