Khốn khổ vì chồng cưới “vợ hai” sang chảnh
10/06/2015 16:02:03
ANTT.VN – Nhiều đại gia không tiếc tiền làm đẹp cho “vợ hai” của mình để “mát mặt” với thiên hạ. Tuy nhiên, bên cạnh sự đẹp đẽ và sang chảnh của “vợ hai” là những nỗi khổ thầm kín của nhiều đại gia.

Tin liên quan

Nhiều đại gia bỏ ra hàng tỷ đồng hay cả chục tỷ đồng để sở hữu siêu xe độc, với nhiều kiểu dáng đẹp. Rồi lại không tiếc tiền để mua sắm những phụ kiện kèm theo sao cho hợp với chiếc xe để “mát mặt” với thiên hạ. Để rồi mỗi khi cùng “vợ hai” ra đường cả thiên hạ phải dõi mắt theo. Một chút tự hào vì mình sở hữu xe đẹp, xe độc, nhưng đằng sau đó là biết bao “nỗi khổ thầm kín” mà các “khổ chủ” chỉ biết cắn răng chịu đựng.

Lơ đễnh là bị “sàm sỡ” “giật đồ”

Xe xịn, đắt tiền nên từ cái đèn chiếu hậu, đôi gương hai bên cũng có giá. Chính vì vậy, những siêu xe vô tình trở thành “miếng mồi ngon” di động mà nhiều tên trộm dòm ngó tới.

Muôn vàn nỗi gian truân của các đại gia với những "vợ hai" sang chảnh

Chỉ cần lơ là không để ý là những thứ như gương chiếu hậu sẽ không cánh mà bay. Năm 2014, trong khi chủ nhân chiếc Mercedes E-class chỉ đi vào lấy hóa đơn đổ xăng mà khi quay ra đã bị kẻ trộm lấy mất một bên gương.

Thậm chí, nhiều vụ còn táo tợn hơn khi những tên trộm đi xe máy rồi bất ngờ vặt luôn chiếc gương khiến cho chủ nhân cũng phải choáng váng.

“Nhốt” vợ hai ở nhà

Những chiếc siêu xe thường được nhập về. Chính vì vậy phụ tùng thay thế, những đồ sửa chữa hay làm đẹp cho ô tô rất hạn chế. Chỉ cần một vết xước nhỏ trên mình “vợ hai” cũng đủ để các đại gia phải đau xót và phải đưa xe vào gara.

Trong khi đó, giao thông ở Việt Nam khá phức tạp với nhiệu loại phương tiện khác nhau. Những va quẹt là khó có thể tránh. Chính vì vậy, nhiều đại gia sắm siêu xe về để khoe với mọi người rồi cho vào gara phủ bạt. Bởi vậy, nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng về Việt Nam nhưng rất hiếm khi người ta được chiêm ngưỡng những chiếc xe này trên phố.

Nhưng cũng có những “vợ hai” bị “nhốt” ở nhà bất đắc dĩ bởi bị vặt gương. Vì là xe độc, nên phụ tùng thay thế đi kèm cũng là của độc. Các đại lý gara chả nơi nào sẵn có. Các khổ chủ chỉ còn biết đặt hàng từ nước ngoài nhờ chuyển về rồi thay. Tiền phụ tùng đắt là một chuyện, nhưng thiệt hại hơn là xe mà thiếu gương thì không thể đi được. Thế là đành phải cất xe đợi có đồ thay thế mới lấy ra đi.

Bị “bắt chẹt” khi đi tút lại nhan sắc cho “vợ hai”

Chủ sở hữu của xe đắt tiền, thì chắc chắn phải nhiều tiền, xe càng đắt thì lại càng chăm chút. Nắm bắt được tâm lý đó của các chủ xe không ít các chủ gara đã bắt chẹt, lấy giá cắt cổ. Chỉ thay dầu đơn thuần cũng lên đến tiền triệu.

Chính vì vậy, trước khi mua xe, các chủ xe thường phải kết thân với một gara nào đó, để mỗi lần sửa chửa, bảo dưỡng, mang tới là xe của mình sẽ dành được sự ưu tiên chăm sóc đặc biệt hơn so với những người khác. Có như vậy, mới có thể yên tâm mỗi lần đi bảo dưỡng, xe sẽ chỉ tốt hơn chứ không xấu đi.

Bà cả nổi cơn ghen

Không phải ai cũng sắm được xe đẹp và độc. Để rồi, những đại gia này phải mất công tìm hiểu rồi lập nhóm cùng nhau trao đổi về sở thích.

Chỉ cần một người trong nhóm mới thay bộ lốp mới, hay mới lắp thêm cái nọ cái kia là kiểu gì cũng gọi nhau họp mặt, làm vài cốc bia, cùng ngắm xe và tán về xe cộ. Hoặc khi xe của ai có vấn đề hỏng hóc nan giải, họ sẽ gọi nhau ra cùng nghiên cứu, thảo luận, chán rồi mới mang ra thợ. Việc dành quá nhiều thời gian chăm chút cho “vợ hai”, khiến nhiều người sao nhãng gia đình khiến các bà vợ anh cũng phải nổi máu “ghen tuông”.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến