Dòng sự kiện:
Khống chế đối tượng mang theo dao phóng lợn 'thông chốt' kiểm dịch ở Hà Nội
20/04/2020 13:17:50
Tổ công tác đã yêu cầu dừng xe nhưng các đối tượng này vẫn tiếp tục phóng xe bỏ chạy vượt qua chốt kiểm soát y tế số 2 ở cạnh đó.

Ngày 20/4, thông tin từ Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa phát hiện và khống chế 2 thah niên đi xe máy mang theo 4 tuýp sắt có gắn dao phóng lợn tại khu vực chốt kiểm soát y tế phòng, chống dịch Covid-19 ở xã Dũng Tiến.

Theo đó, khoảng 19h ngày 18/4, tại khu vực chốt kiểm soát y tế phòng, chống dịch số 1 ở thôn Cổ Chất, tổ công tác của Công an xã Dũng Tiến phát hiện 2 nam thanh niên đi xe Honda Wave không BKS, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang và cầm theo 4 phóng lợn đi qua chốt kiểm dịch.

4 dao phóng lợn các đối tượng mang theo.

Ngay sau đó, tổ công tác đã yêu cầu dừng xe nhưng các đối tượng này vẫn tiếp tục phóng xe bỏ chạy vượt qua chốt kiểm soát y tế số 2 ở cạnh đó.

Lực lượng chức năng đã tiến hành truy đuổi, khống chế các đối tượng, thu giữ hung khí đưa về trụ sở Công an xã Dũng Tiến để làm rõ.

Tại đây, danh tính các đối tượng được xác định là L.Q.V (SN 1983), trú tại Phượng Dực, Phú Xuyên và L.V.B (SN 1998), trú tại Hoàng Long, Phú Xuyên. Bước đầu các đối tượng khai nhận đã mang số hung khí trên sang địa bàn huyện Thường Tín tìm chỗ mài, khi trở về nhà thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Lê Hoàng Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến