Dòng sự kiện:
Không đưa kiến nghị xử lý nợ xấu bằng NSNN vào báo cáo Quốc hội
22/10/2014 09:55:40
ANTT.VN - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 8190 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ Tướng Vũ Văn Ninh về đề nghị của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hôm 15/10 trong việc tái cơ cấu kinh tế trong lĩnh vực đầu tư công, doanh nghiệp nhà nước và hệ thống ngân hàng.

Theo đó, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đồng ý về cơ bản với nội dung Báo cáo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư nêu tại công văn số 7309/BKHĐT-TH.

Tuy nhiên, trong văn bản, Phó Thủ tướng cũng yêu cầu không đưa kiến nghị về việc xem xét dành một phần chi ngân sách nhà nước để xử lý nợ xấu của cá doanh nghiệp nhà nước nêu tại trang 67 của dự thảo Báo cáo.

Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng  yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư rà soát, cập nhật lại các số liệu trong báo cáo đến thời điểm gần nhất, trong đó chú ý cập nhật số liệu 9 tháng đầu năm khớp với báo cáo về cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước của Bộ Tài chính.

Sau khi hoàn chỉnh các nội dung nêu trên, Phó Thủ tướng giao Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư thay mặt Chính phủ, thừa uỷ quyền Thủ tướng Chính phủ, báo cáo Quốc hội theo quy định.

Trước đó, đã có thông tin Chính phủ đưa ra kiến nghị “xem xét dành một phần chi ngân sách nhà nước để xử lý nợ xấu của các doanh nghiệp nhà nước”  trong bản báo cáo về tài cơ cấu kinh tế trong ba lĩnh vực trọng tâm gửi Quốc hội.

N.G

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến