Dòng sự kiện:
Không học thuộc bài, 9 học sinh tiểu học bị cô giáo chủ nhiệm đánh
16/04/2018 21:19:37
Vì không thuộc bài, 9 học sinh ở Trường tiểu học An Thượng B, xã An Thượng, huyện Hoài Đức (Hà Nội) bị cô giáo dùng thước và cán cờ đánh vào người.

Theo phản ánh của phụ huynh học sinh, sự việc xảy ra vào sáng ngày 12/4 tại Trường tiểu học An Thượng B, xã An Thượng, huyện Hoài Đức (Hà Nội). Vào thời gian trên, cô giáo H.T.H là chủ nhiệm lớp 5C khi đang giảng bài cho học sinh trong lớp đã dùng thước và cán cờ đánh 9 học sinh vì không thuộc bài, trong đó có 3 học sinh bị cô này đánh vào đầu.

Trao đổi về vụ việc, ông Nguyễn Chi Lương, Chủ tịch UBND xã An Thượng xác nhận và cho biết có vụ việc này xảy ra trên địa bàn.

Vị chủ tịch này cho biết, sau khi tiếp nhận vụ việc phía chính quyền địa phương và nhà trường đã yêu cầu cô H. viết bản tường trình. Đồng thời, phía nhà trường cũng đã tổ chức cuộc họp với phụ huynh 9 học sinh bị đánh để xin lỗi công khai.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, ông Lê Đức Tuân, Hiệu trưởng trường Tiểu học An Thượng B thông tin, sau khi để xảy ra vụ việc, bản thân cô H. đã thừa nhận hành vi đánh học sinh, trực tiếp đến tận nhà từng học sinh để xin lỗi và được các phụ huynh nhận lời xin lỗi này.

Ông Tuân cho biết thêm, theo tường trình của cô H, do đang trong thời gian ôn thi cuối học kỳ 2 nên việc các em học sinh không học thuộc bài khiến cô H. bị áp lực nên đã hành động như vậy. Bản thân cố H. là giáo viên giỏi, tích cực tham gia các phong trào của đoàn trường. Để xảy ra vụ việc cũng là bài học cho các thầy cô giáo khác trong trường.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến