Dòng sự kiện:
Bé 5 tuổi bị gãy ngón tay tại trường: Công an vào cuộc xác minh làm rõ
04/11/2017 13:45:19
Sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, Công an TP. Vinh đã cử cán bộ vào cuộc xác minh làm rõ về việc cô Nguyễn Thị Đào, giáo viên trường mầm non Nghi Đức bị tố đánh học sinh bị gãy ngón tay.

Ngày 14/11, thông tin từ Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình và báo chí phản ánh, đơn vị đã vào cuộc xác minh vụ cô Nguyễn Thị Đào, giáo viên mầm non xã Nghi Đức bị tố cáo đánh gãy ngón tay một trẻ 5 tuổi. 

Cháu bé bị đánh gãy tay.

Cùng ngày, chia sẻ với PV, ông Thái Khắc Tân, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Vinh cho biết: “Sau khi nhận được phản ánh, lãnh đạo phòng đã trực tiếp về trường mầm non Nghi Đức gặp phụ huynh tố cáo, đồng thời yêu cầu ban giám hiệu trường có báo cáo. Trước mắt, phòng xác định cô Nguyễn Thị Đào thừa nhận dùng que đánh trẻ. Tuy nhiên mức độ nặng nhẹ như thế nào thì còn phụ thuộc vào cơ quan điều tra".

"Việc cô Đào thừa nhận dùng que chỉ dạy để đánh trẻ là hoàn toàn sai, bất luận có gây thương tích hay không. Khi nhà trường có kết luận thì phòng sẽ tham mưu cho hội đồng kỷ luật UBND thành phố đưa ra mức xử lý", ông Thái Khắc Tân cho biết thêm.

Hình ảnh chụp phim bị gãy ngón tay.

Như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 17h ngày 25/10, chồng chị Nguyễn Thị Cúc (SN 1973), trú tại xã Nghi Đức, TP. Vinh (Nghệ An) đi đón con Nguyễn Duy Long (5 tuổi), học ở trường mầm non Nghi Đức, xã Nghi Đức, TP. Vinh về thì thấy tay cháu Long bị sưng và thâm ở bàn tay trái.

Thấy vậy, gia đình chị Cúc gặng hỏi cháu thì biết, Long chơi đùa với bạn Đạt cùng lớp rồi bị cô Đào lấy que đánh. Bạn Đạt và Long mỗi người bị đánh 2 lần.

Ngay sau đó, chị Cúc liền gọi điện hỏi cô Hồng (dạy cùng lớp của cháu Long) rồi cùng chồng chở con mình lên trường.

Cô Đào thừa nhận đánh cháu Nguyễn Duy Long nhưng không đến mức gãy ngón tay.

Tại trường, chị Cúc gặp cô Trần Thị Tú Hoa - Hiệu trưởng trường Mầm non Nghi Đức. Sau khi cô Hoa cầm tay cháu Long xem vết bầm tím đã nói chị Cúc chở con về chườm đá cho đỡ đau rồi sẽ xử lý theo quy định nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Đào cho biết: “Vào đầu giờ chiều 25/10, khi cháu Long cùng cháu Đạt đùa nghịch nhau, tôi đã dùng que tre (dài khoảng 50cm) gõ vào tay cháu Đạt và cháu Long. Lúc đó, các cháu vẫn cười chơi đùa chứ không biểu hiện đau đớn. Nếu mà gõ đến gãy tay như thế thì các cháu phải khóc hét lên. Tôi dạy đến hết buổi hôm đó rồi về và cũng không thấy cháu có biểu hiện gì khác”.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến