Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: SL Nghệ An thắng đậm ứng cử viên vô địch V-League
28/09/2017 07:10:05
Cờ vua lập hat-trick, đoàn Việt Nam kết thúc AIMAG với 13 HCV; SL Nghệ An thắng đậm ứng cử viên vô địch V-League; Man City nhận tin buồn sau chiến thắng ở Champions League... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Mourinho tuyển gấp Nainggolan

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã gửi tuyển trạch viên đến theo dõi phong độ của Radja Nainggolan ở trận gặp Atletico Madrid gần đây.

Mourinho vốn rất thích phong cách chơi bóng nơi chàng tiền vệ người Bỉ và xem anh như là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế vị trí của Michael Carrick mùa tới.

Nguồn tin từ nội bộ Old Trafford cho hay: "Jose Mourinho đã cử tuyển trạch viên quan sát một vài cầu thủ. Nhưng quan trọng nhất trong số đó là Nainggolan.

Griezmann cũng nằm trong tầm ngắm nhưng CLB đã biết tất cả về cậu ta. Mục tiêu của Mourinho là thay Carrick vào mùa giải tới.

Jose từng muốn chiêu mộ Nainggolan từ ngày ông còn dẫn dắt Chelsea. Sự thực, ông ấy là fan ruột tiền vệ gốc Bỉ."

Cờ vua lập hat-trick, đoàn Việt Nam kết thúc AIMAG với 13 HCV

Sau tấm HCV đồng đội cờ nhanh, cặp kỳ thủ Lê Quang Liêm - Nguyễn Ngọc Trường Sơn tiếp tục vô địch đồng đội cờ chớp, mang về tấm HCV thứ 13 và cũng là cuối cùng cho đoàn Việt Nam.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG) 2017 vào hôm nay (27/9), Lê Quang Liêm và Nguyễn Ngọc Trường Sơn thắng thuyết phục hai kỳ thủ Trung Quốc tại chung kết nội dung đồng đội nam cờ chớp môn, qua đó giành HCV với tỷ số 2-0.

Đây là HCV thứ 3 của tuyển cờ vua và là huy chương cuối cùng của đoàn Việt Nam tại AIMAG 2017.

Man City nhận tin buồn sau chiến thắng ở Champions League

Theo xác nhận của HLV Pep Guardiola, hậu vệ Benjamin Mendy sẽ phải nghỉ thời gian dài vì chấn thương đầu gối sau trận đấu Man City hạ Shakhtar Donetsk 2-0 ở bảng H Champions League.

Ở trận đấu với Crystal Palace, hậu vệ trái Benjamin Mendy đã dính chấn thương đầu gối và phải rời sân ở phút 29. Theo nguồn tin từ BBC, cầu thủ này đã bay tới Barcelona để tiến hành kiểm tra vấn đề ở đầu gối.

Benjamin Mendy có thể nghỉ thi đấu dài hạn

Sở dĩ vậy, bởi HLV Pep Guardiola muốn nhờ bạn thân của mình, chuyên gia Ramon Cugat đánh giá mức độ chấn thương của hậu vệ người Pháp. Có khả năng, hậu vệ trái đắt nhất thế giới phải nghỉ thi đấu dài hạn.

SL Nghệ An thắng đậm ứng cử viên vô địch V-League

Ở bán kết lượt đi Cúp Quốc gia, nếu như trên sân Hoà Xuân SHB Đà Nẵng thua dễ đội khách B.Bình Dương, thì ở sân Vinh, SL Nghệ An thắng đậm ứng cử viên vô địch V-League mùa này là Quảng Nam đến 4-1.

Kết quả các trận bán kết lượt đi, chiều 27/9

Sân Hoà Xuân: SHB Đà Nẵng – B.Bình Dương: 1-3

Sân Vinh: SL Nghệ An – Quảng Nam: 4-1

Lịch thi đấu 2 trận bán kết lượt về, ngày 6/10

17h, sân Bình Dương: B.Bình Dương – SHB Đà Nẵng

17h, sân Tam Kỳ: Quảng Nam – SL Nghệ An

Man Utd tính ký hợp đồng với Ozil từ tháng 1/2018

Tiền vệ người Đức sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào hè 2018 nhưng Inter không quan tâm điều này, theo Calcio Mercato. Hiện Man Utd của Jose Mourinho được cho là rất quan tâm tới Mesut Ozil. "Quỷ đỏ" có thể ký hợp đồng với tuyển thủ người Đức sau ba tháng nữa, theo luật Bosman.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến