Dòng sự kiện:
Kỷ luật cảnh cáo nữ cán bộ lộ ảnh nóng với chủ tịch xã
04/12/2017 14:57:33
Nữ cán bộ công chức bị lộ ảnh nóng với Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đã nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, bãi nhiệm đại biểu HĐND xã nhiệm kì 2016 – 2021.

Liên quan đến vụ việc lộ ảnh nóng giữa ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) và bà Đỗ Thị Sâm, nữ cán bộ công chức cùng cơ quan, ngày 4/12, thông tin từ UBND xã Thanh Xuân cho biết, nữ cán bộ này vừa nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và bãi nhiệm đại biểu HĐND xã Thanh Xuân nhiệm kì 2016 – 2021.

Nữ cán bộ nhận kỉ luật cảnh cáo đảng vì có quan hệ bất chính với chủ tịch xã

Trước đó, UBND huyện Như Xuân đã thi hành hình thức kỷ luật cách chức đối với ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân. Ông Tài bị kỷ luật với lý do quan hệ nam nữ bất chính, trái quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình.

Đồng thời, Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân cũng đã tiến hành kỷ luật bằng hình thức cách chức Đảng ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân, nhiệm kỳ 2015-2020 đối với ông Lương Thế Tài.

Theo đó, cuối tháng 9/2017, trên mạng xã hội xuất hiện hơn 60 ảnh và 5 video cảnh “giường chiếu” được cho là của ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân và bà Đỗ Thị Sâm, nữ cán bộ văn phòng xã Thanh Xuân khiến dư luận xôn xao.

Ngay sau đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Như Xuân vào cuộc xác minh, làm. Lúc đó, ông Tài phủ nhận rằng đó là ảnh ghép và chỉ thừa nhận đầu là của mình nhưng cơ thể và bối cảnh là của người khác. Chỉ đến khi Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy nhờ Công an tỉnh Thanh Hóa giám định thì ông Tài mới thừa nhận hành vi sai trái và viết đơn xin thôi việc.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến