Dòng sự kiện:
Kỷ luật nguyên Giám đốc Sở VH-TT&DL Khánh Hòa
02/12/2016 16:30:01
ANTT.VN - Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Khánh Hòa đã thống nhất thi hành kỷ luật ông Trương Đăng Tuyến, nguyên giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh này với hình thức khiển trách.

Tin liên quan

Ngày 1/12, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Khánh Hòa đã thống nhất thi hành kỷ luật ông Trương Đăng Tuyến, nguyên giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh này với hình thức khiển trách. Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy cũng yêu cầu kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với phó giám đốc Sở Du lịch (nguyên phó giám đốc Sở VH-TT&DL) vì liên quan đến các sai phạm tại Công ty thương mại - du lịch Silent Bay.

Công ty Silent Bay do vợ con ông Tuyến điều hành đã bị thu hồi giấy phép lữ hành quốc tế (Ảnh: VOV)

Theo đó, ông Trương Đăng Tuyến được xác định định trong thời gian giữ chức vụ Giám đốc Sở VH-TT&DL Khánh Hòa đã để vợ con thành lập và điều hành Công ty Silent Bay, kinh doanh trong lĩnh vực du lịch lữ hành quốc tế do ông quản lý trực tiếp, trái quy định, vi phạm Khoản 4, Điều 37 Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2005 và Điều 8, Quy định 47-QĐ/TW ngày 1-11-2011 của Ban Chấp hành TƯ về những điều Đảng viên không được làm.

Trước đó, công ty này đã bị UBND tỉnh Khánh Hòa phạt 80 triệu đồng vì các sai phạm liên quan đến kinh doanh lữ hành quốc tế gồm: không thực hiện chế độ lập, lưu trữ hồ sơ bất cứ đoàn khách nào; sử dụng 64 người Trung Quốc làm việc không có giấy phép lao động.

PV  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến