Dòng sự kiện:
Lái xe trả lại khách gần 100 triệu đồng để quên trên xe taxi
01/12/2017 19:01:28
Hai vợ chồng mới cưới thuê xe taxi Mai Linh Hà Tĩnh (thuộc công ty TNHH Mai Linh Hà Tĩnh) về quê để quên gần 100 triệu đồng trên xe. Lái xe Phạm Việt Cường đã liên hệ trao trả lại cho chủ nhân.

Theo đó, vào khoảng 9h ngày 1/12, anh Phạm Việt Cường (SN 1987), là tài xế hãng taxi Mai Linh Hà Tĩnh (thuộc công ty TNHH Mai Linh Hà Tĩnh) đón 2 khách hàng là chị Nguyễn Thị Mỹ Linh (SN 1993) cùng chồng là anh Lê Văn Trọng (SN 1990) từ TX Hồng Lĩnh về xã Đức An, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Khi đưa 2 vợ chồng chị Linh về đến nơi, anh Cường lái xe quay về TX Hồng Lĩnh thì phát hiện chiếc túi xách chứa 13 triệu đồng tiền mặt, 19 chỉ vàng 9999, 1 điện thoại iphone 7 và một số giấy tờ tùy thân của vợ chồng chị Linh bỏ quên trên xe. Anh Cường, tài xế hãng xe taxi Mai Linh đã liên hệ trao trả lại cho chủ nhân.

Số tài sản để quên trên xe.

Vui mừng khi nhận lại số tài sản bỏ quên trên xe, chị Linh chia sẻ: "Vợ chồng tôi vừa mới cưới nhau. Sáng hôm nay, tôi cùng chồng từ huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) về bên ngoại ở xã Đức An. Tôi bị say xe nên lúc xuống quên túi xách mà không hay biết gì. Khi phát hiện mất đồ, vợ chồng tôi rất lo lắng vì toàn bộ số tiền mừng cưới và vàng đều ở trong chiếc túi xách. Khi được hãng taxi liên lạc nhận lại đồ, vợ chồng tôi mừng quá. May gặp được người tài xế tốt".

Anh Cường trao lại số tài sản chị Linh để quên trên xe.

Trao đổi với PV, ông Lê Thế Hiền, Phó Giám đốc công ty TNHH Mai Linh Hà Tĩnh chia sẻ: "Chúng tôi không những xem khách hàng là thượng đế mà còn là ân nhân. Bởi vậy, chúng tôi luôn đào tạo nhân viên của mình về văn hóa doanh nghiệp và đạo đức nghề nghiệp. Hành động trả lại tài sản cho khách hàng của tài xế Cường hay các tài xế khác khiến chúng tôi rất tự hào về thái độ phục vụ và đạo đức nghề nghiệp của nhân viên công ty. Đấy chính là niềm tin để khách hàng luôn lựa chọn sử dụng dịch vụ của hãng taxi Mai Linh".

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến