Dòng sự kiện:
Làm rõ thông tin cô gái bị chiến sỹ công an đánh cầu cứu cộng đồng mạng
01/10/2017 15:23:36
Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh kèm lời cầu cứu của một cô gái nghi bị 1 chiến sỹ Công an TP Vinh (Nghệ An) hành hung, phải nhập viện sơ cứu. Vậy thực hư vụ việc như thế nào?

Vừa qua trên mạng xã hội, Faebook có nickname Huệ Lê đăng tải nhiều bức ảnh 1 cô gái bị đánh đập dẫn đến phải nhập viện với nội dung: "Vào hồi 20h15 ngày 29/9, tại 129 (Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh) em bị hai người một nam và một nữ đánh. Trong đó một người là Đại úy L. Đ. M, công tác tại Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An (có hình kèm theo), còn một người con gái nữa tên Hải là em gái anh ta (có hình kèm theo).

Vào khoảng 20h10 cùng ngày, Đại úy L.Đ.M đến chỗ làm của em để đe dọa và lôi em ra khỏi chỗ làm để em gái anh ta đánh! Đồng thời anh ta ôm em, xé áo em và giữ em lại để cho em gái anh ta đánh em! Em bị chảy máu đầu rất nhiều phải đi cấp cứu! Sau khi đánh em xong anh ta còn nt (nhắn tin) hăm dọa và chữi em! Vậy em đăng bài này mong cư dân mạng, các cơ quan chức năng đòi lại công bằng cho em. Em rất đau nên em không thể nói gì thêm. Mong mọi người giúp em đòi lại công bằng!".

Nội dung cầu cứu của cô gái trên mạng xã hội.

Ngày 1/10, trao đổi với PV, Đại tá Trần Ngọc Tú, Trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết: "Qua xác minh ban đầu, sự việc xuất phát từ mâu thuẫn trên điện thoại giữa em gái của Đại úy L.Đ.M và cô bạn gái. Lúc xảy ra sự việc thì Đại úy M. chạy theo để can ngăn chứ không phải đánh người. Cô bạn gái cũng chỉ bị một vết rách da ở trán chảy máu, không bị thương nặng.

Hiện gia đình cô này cũng đã xin lỗi Đại úy M., 2 bên đã giảng hòa với nhau. Nội dung đăng tải trên mạng xã hội, chúng tôi sẽ làm rõ thêm".

Cô gái nhập viện sơ cứu.

Sau khi nội dung được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người tỏ thái độ bức xúc trước việc cô gái phải chịu đựng.

Đáng nói, trên Facebook người này sau đó còn đăng tải thêm những đoạn tin nhắn đe dọa thách thức giữa 2 cá nhân được cho là chủ Facebook Huệ Lê và Đại uý L.Đ.M.

Tuy nhiên, sau 1 thời gian, chủ Facebook đã gỡ các hình ảnh và nội dung trên. Song ở trên các nhóm và diễn đàn Facebook, vụ việc vẫn đang được chia sẻ "chóng mặt".

Để có cái nhìn khách quan về vụ việc này, chúng tôi đã liên hệ với cô gái bị đánh và là chủ Facebook đăng tải nội dung trên nhưng người này cho biết đang điều trị và ổn định tinh thần; hẹn sẽ trao đổi với PV về thông tin sự việc vào ngày gần nhất.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ngọc Tuấn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến