Dòng sự kiện:
Làm rõ việc trẻ mầm non ở Thái Bình bị nhét giẻ vào miệng
29/06/2021 14:55:38
Cơ quan chức năng TP Thái Bình đang khẩn trương làm rõ việc một trẻ mầm non khóc lóc, giãy giụa khi bị nhét giẻ vào miệng.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện video clip ghi lại cảnh một bé trai 11 tháng tuổi bị cô giáo nhét giẻ vào miệng tại một trường mầm non tư thục.

Trong đoạn clip thể hiện rõ việc cháu bé đang khóc lóc giãy giụa khi bị một người phụ nữ dùng tay giữ chặt giẻ trong miệng.

Hình ảnh trẻ giãy giụa, khóc lóc khi bị nhét giẻ vào miệng (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Đa phần tỏ ra bức xúc trước hành vi vô đạo đức của một người được cho là giáo viên mầm non.

Ngoài ra, chủ tài khoản T.A viết: "Cháu em là bé Hoàng Nhật N., 11 tháng tuổi đi học tại Trường mẫu giáo Sao Việt tại địa chỉ 56 Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP Thái Bình. Cháu đi học từ tháng 3, hôm qua gia đình xem được clip cô giáo L.T.L. bạo hành cháu em như này.

Trong thời gian cháu đi học, về nhà cháu có biểu hiện khóc sợ người lạ và gầy gò, mẹ cháu nghĩ do cháu nhớ mẹ, không ngờ là vì đến lớp bị cô giáo bạo hành như này. Người đánh đã tắt camera để đánh học sinh. Video là do một cô giáo dạy cùng thương bé quay lại. Không biết trong thời gian học tại đấy cháu bị bạo hành bao nhiêu lần".

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND phường Tiền Phong cho biết, đã nắm được nội dung vụ việc, đồng thời đã báo cáo Phòng GD&ĐT TP, Công an phường khẩn trương xác minh.

 Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến