Dòng sự kiện:
Làm rõ vụ nữ sinh bị hành hung, làm nhục tại Quảng Bình
20/02/2023 12:42:50
Hiện công an đang phối hợp với trường học trên địa bàn để xác minh, xử lý học sinh có hành vi hành hung, làm nhục bạn học trong video lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 20/2, Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết đơn vị đang phối hợp với trường học trên địa bàn để xác minh, xử lý học sinh có hành vi hành hung, làm nhục bạn học trong video lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, những ngày qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ học sinh có hành vi làm nhục, hành hung một nữ học sinh khác.

 

Ảnh cắt từ clip lan truyền trên mạng

Sau khi có thông tin vụ việc xảy ra trên địa bàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) đã tiến hành yêu cầu xác minh. Hiện trường vụ việc được xác định xảy ra trên địa bàn xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Qua xác minh, học sinh bị đánh là em Đỗ Thị H.D. (học sinh lớp 9, Trường THCS Quảng Phương, huyện Quảng Trạch). Còn em đánh bạn là Trần Thị D.Ph., học sinh lớp 7A, Trường THCS Quảng Long, huyện Quảng Trạch, vừa mới chuyển đến học gần 2 tuần.

Sau đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Trạch giao Hiệu trưởng Trường THCS Quảng Phương tìm hiểu nguyên nhân, gặp trực tiếp học sinh bị đánh để nắm tình hình và để các em làm tường trình về sự việc.

Đình Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến