Dòng sự kiện:
Lần tìm thông tin đại bản doanh của Công ty chồng Thu Minh ở Séc
25/08/2016 10:59:17
ANTT.VN – Quá tin tưởng vào sự nổi tiếng và uy tín, nhiều doanh nghiệp gỗ Việt Nam đã rơi vào tình cảnh lao đao vì khoản nợ của công ty Global Home S.R.O – nơi ông Otto De Jager từng làm Tổng Giám đốc và hiện là thành viên HĐQT. Vậy thực sự công ty “chồng Thu Minh” có gì khiến các công ty gỗ Việt Nam dễ tin đến vậy?

Tin liên quan

Năm 2012, thông tin về ca sĩ Thu Minh kết hôn với một đại gia người Hà Lan xuất hiện trên khắp các trang báo. Từ đó đến nay, thông tin về cặp vợ chồng trai tài gái sắc này vẫn được cập nhật thường xuyên với những hình ảnh về độ chịu chơi “không phải dạng vừa”.

Dư luận đã từng phải trầm trồ, ghen tị trước những món quà xa xỉ mà doanh nhân quốc tịch Hà Lan đã mua để chiều lòng người đẹp. Thu Minh từng khoe chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương và nhẫn cưới đẳng cấp với giá trị mỗi chiếc hơn 6 tỷ đồng. Chiếc đồng hồ Rolex mà nữ ca sĩ được chồng tặng cũng có giá lên đến hơn 1,4 tỷ đồng hay chiếc Mercedes S500 với nội thất làm theo yêu cầu mà Thu Minh từng được chồng bất ngờ xuất hiện tặng trên phố cũng trị giá gần 7 tỷ đồng. Vợ chồng Thu Minh cũng được cho là sở hữu máy bay riêng, dinh thự tại Hà Lan cùng du thuyền …

Những thông tin về chồng ca sĩ Thu Minh không có gì nhiều ngoài cái tên Otto De Jager, doanh nhân quốc tịch Séc. Chứng kiến khả năng chịu chi của vợ chồng nữ ca sĩ "Đường cong", ai nấy đều nghĩ rằng hẳn Otto là một doanh nhân rất thành đạt trên trường quốc tế.

Tuy nhiên, khi có sự việc xuất hiện các công ty gỗ Việt Nam tố công ty chồng Thu Minh lừa đảo, việc tìm kiếm được các thông tin về ông Otto cũng như công ty Global Home S.R.O là rất khó, hầu như chỉ có các thông tin đăng tải trên trang web của chính công ty.

Hình ảnh trên website của công ty Global Home

Trên website của Global Home chỉ có thông tin khá sơ sài, không có cơ cấu nhân sự cấp cao như mô thức giới thiệu của các doanh nghiệp Việt Nam. Theo thông tin đăng tải trên website của công ty, Global Home S.R.O có trụ sở chính tại Prague, Séc. Tại Việt Nam, Global Home có văn phòng đại diện tại tầng 18 tòa tháp REE Tower, Quận 4, TP.HCM; showroom tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Ngoài ra, trang web cũng giới thiệu Global Home văn phòng đại diện tại 2 nước khác là Mỹ và Ireland.

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2006, website của công ty này tự giới thiệu Global Home là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Việt Nam về đồ gỗ nội thất trong nhà với thiết kế sáng tạo, giá cả phải chăng, các sản phẩm đều được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và thiết thực.

Công ty cũng cho biết Global Home sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kỹ thuật và kinh nghiệm, các chuyên gia luôn tỉ mỉ trong từng khâu kiểm tra chất lượng cùng những thợ thủ công tốt nhất trong ngành sản xuất đồ gỗ Việt. Global Home tự hào vì năng lực đã được thị trường trên toàn cầu công nhận, luôn làm khách hàng hài lòng.  

Global Home thông tin mình là nhà sản xuất thiết kế gốc (ODM) - doanh nghiệp thiết kế và sản xuất ra sản phẩm theo yêu cầu cụ thể của khách hàng và sản phẩm được gắn nhãn hiệu của hãng khách hàng.

Công ty cho biết khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm nội thất đến từ hơn 20 bộ sưu tập hoàn chỉnh tại kho rộng đến 32.000 m2 tại TP HCM. Theo tin đăng tải trên website, các đơn hàng sẽ được xác nhận qua email chỉ trong vài giây và được xử lý chỉ trong vòng 1 tuần qua hệ thống trực tuyến.

"Có trụ sở tại Việt Nam, các nhà thiết kế của Global Home đều hàng ngày tiếp xúc với các đồng nghiệp tại những khâu khác nhau của quá trình sản xuất và trao đổi trực tiếp với các nhà bán lẻ lớn trong dịch vụ thiết kế riêng biệt”.

Tự hào về năng lực của mình, Global Home khẳng định có khả năng đáp ứng đơn hàng từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Công ty cũng cho hay, “Dù bạn ở đâu hay thị trường bạn muốn thâm nhập là gì, Global Home đều có giải pháp cho bạn!”.

Hiện nay, đã có 5 doanh nghiệp xuất khẩu gỗ Việt Nam có tranh chấp với Global Home. Các tranh chấp đều liên quan đến việc Global Home thanh toán chậm trễ đơn hàng trước nhưng vẫn tiếp tục mua hàng và không trả tiền, đặt hàng nhưng không lấy … Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ được giải quyết ra sao hiện tại vẫn chưa được ngã ngũ.

Trong phần giới thiệu, tên tuổi của ông Otto De Jager không xuất hiện trong cơ cấu lãnh đạo của Global Home. Doanh thu, tăng trưởng, đối tác cũng là những thông tin không được đề cập.

ANTT.VN sẽ tiếp tục đưa tin…

Thanh Hương 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến