Dòng sự kiện:
Landmark Holding rút khỏi dự án đầy 'tai tiếng' Manhattan Tower
28/08/2019 08:27:59
Trong thông báo mới nhất gửi khách hàng, CTCP Landmark Holdings cho biết sẽ rút khỏi dự án Manhattan Tower tại số 21 Lê Văn Lương, Hà Nội.

Xây đến tầng 21, dự án bất ngờ dừng triển khai

Theo đó, ngày 11/6/2019, Landmark Holdings nhận được Văn bản số 31/2019/CV/BĐ-21LVL về việc thu hồi quyền khai thác dự án, nhận bàn giao toàn bộ tài liệu liên quan đến khách hàng, công nợ phải thu của dự án Manhattan. Đồng thời, từ ngày 15/8, Công ty Ba Đình sẽ tiếp quản lại toàn bộ khách hàng mua nhà dự án Manhattan.

Việc Landmark Holdings rút khỏi dự án đầy tai tiếng Manhattan Tower (hay tên gọi cũ là Thành An Tower) của Binh đoàn 11 dù đã có thông tin đồn đoán từ trước, tuy nhiên cũng khiến không ít khách hàng mua nhà tại dự án lẫn cổ đông của Landmark Holdings phải hoang mang và lo lắng, bởi lẽ Manhattan Tower được coi là dự án nền tảng, là bàn đạp cho bước chân vào lĩnh vực bất động sản của doanh nghiệp này.

Cùng với thông tin rút khỏi dự án Manhattan Tower, Landmark Holdings cũng có biến động mạnh khi hàng loạt cổ đông lớn thoái vốn khỏi Công ty.

Cụ thể, trong tháng 6 vừa qua, các cổ đông lớn và ban lãnh đạo LMH là bà Đào Minh Hương, ông Nguyễn Hoàng Duy, bà Đỗ Thị Phương đã lần lượt thực hiện các đợt thoái vốn tại LMH và đã rút tên khỏi danh sách cổ đông lớn của Công ty.

Trước đó, vào đầu năm 2019, SMD Holdings, một cổ đông lớn, được đánh giá là đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch huy động vốn cả trước và sau khi lên sàn chứng khoán của LMH cũng đã tiến thành thoái một lượng vốn lớn tại doanh nghiệp này.

Được biết, Manhattan Tower từng được coi là bước đệm quan trọng để Landmark Holdings nâng vị thế của mình và đưa cổ phiếu LMH niêm yết trên HOSE. Cụ thể, trong các hồ sơ gửi lên Sở giao dịch chứng khoán, dự án Manhattan Tower cũng được liệt kê như dự án đầu tư trọng điểm của Landmark Holdings.

Tuy nhiên, trong giai đoạn chuẩn bị niêm yết, dự án Manhattan Tower đã vướng mắc về thuế và sau lên sàn, dự án này một lần nữa "bất động" trở lại sau khi xây dựng đến tầng 21. Toàn bộ nhân công, máy móc, trang thiết bị thi công đã được rút hết khỏi công trường.

Theo Đầu tư bất động sản

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến