Dòng sự kiện:
LĐBĐ Thái Lan ‘khai tử’ chức danh nữ trưởng đoàn xinh đẹp
07/09/2017 18:40:07
LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã quyết định "khai tử" chức danh trưởng đoàn ở tất cả các cấp độ đội tuyển quốc gia đối với nữ trưởng đoàn xinh đẹp Watanya Wongopasi.

Báo An ninh thủ đô đưa tin, FAT sẽ chính thức công bố việc loại bỏ chức danh trưởng đoàn cũng như thông báo về việc rời ghế của bà Wongopasi ở đội U22, U23 Thái Lan vào ngày 8/9.

Bà Watanya Wongopasi sẽ rời cương vị trưởng đoàn bóng đá U22 Thái Lan.

Đây được cho là một quyết định khó hiểu của FAT, khiến người hâm mộ bóng đá Thái Lan hụt hẫng khi trước đó, bà Watanya Wongopasi đã thực sự để lại nhiều ấn tượng ở SEA Games 29. Người phụ nữ 32 tuổi này không chỉ tự tin, xinh đẹp và thu hút báo giới mà còn chứng tỏ được tầm ảnh hưởng và cái duyên của mình với đội U22 Thái Lan, thông qua tấm HCV.

Trả lời báo chí Thái Lan, bà Wongopasi nói: "Tôi muốn làm rõ lại, rằng FAT muốn tiếp quản các đội tuyển. Họ sẽ tự quyết định những vấn đề vì tương lai tốt đẹp của đội tuyển quốc gia. Tôi đã ở đội bóng cả năm nay. Thật lòng tôi muốn các cầu thủ sẽ tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp".

Theo thông tin trên Saostar.vn, Watanya Wongopasi cũng là phụ nữ đầu tiên đảm nhiệm công việc phụ trách một đội tuyển bóng đá nam ở Thái Lan.

Ngoài bóng đá, cô hiện đang là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Truyền thông Spring News ở xứ sở chùa Vàng.

Watanya Wongopasi từng là một phóng viên truyền hình nổi tiếng của các kênh truyền hình Chanel 3, Chanel 5, Chanel 9.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến