Dòng sự kiện:
Lén tuồn ma túy vào nhà tạm giữ của Công an vì thương bạn nghiện thèm thuốc
20/02/2020 19:52:22
Thương bạn vì đang bị tạm giữ ở nhà tạm giữ Công an huyện Quan Hóa (Thanh Hóa), một đối tượng đã gửi đồ vào thăm kèm theo ma túy.

Ngày 20/2, thông tin từ Công an huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Phạm Bá Hiếu (SN 1985), ở bản Éo, xã Phú Xuân, huyện Quan Hoá để điều tra về hành vi tuồn ma túy vào cho một đối tượng khác đang bị tạm giữ tại Công an huyện.

Trước đó, sáng 18/2, Phạm Bá Hiếu, mang một túi ni lông màu đen bên trong có 1 dây sữa và 1 gói thuốc lá Thăng Long đến cổng Công an huyện Quan Hoá nhờ người quen ở cùng xã gửi cho bạn là P.B.M đang bị tạm giữ tại Công an huyện.

Đối tượng Phạm Bá Hiếu

Khi cán bộ trực ban của đơn vị kiểm tra gói quà thì phát hiện trong bao thuốc lá có 1 gói nhỏ, bên trong chứa nhiều cục vụn màu trắng và đỏ (nghi là ma tuý) nên đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện và lập biên bản vụ việc chuyển cho cơ quan điều tra.

Tiến hành triệu tập Phạm Bá Hiếu đến làm việc, đối tượng này đã khai nhận: Số ma túy trên được Hiếu mua về sử dụng và nghĩ rằng bạn nghiện với mình đang bị tạm giữ sẽ rất thèm nên đã cho heroin vào bao thuốc lá và gửi cho bạn.

Hiện, Công an huyện Quan Hóa đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Bá Hiếu để tiếp tục điều tra, làm rõ.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến