Liều lĩnh đột nhập ngân hàng, khiêng cả két sắt
04/09/2016 20:09:58
ANTT.VN – 4 đối tượng đã liều lĩnh đột nhập vào trụ sở Ngân hàng Chính sách của huyện Mđrắk, tỉnh Đắk Lắk lấy trộm một két sắt mang đi. Tuy nhiên, khi các đối tượng đang vận chuyển két sắt ra ngoài thì bị bảo vệ ngân hàng phát hiện.

Tin liên quan

Ngày 3/9, công an huyện Mđrắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hoàng (31 tuổi, phường Phú Lâm, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Nguyễn Văn Hoàng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Kh.Uyên

Trước đó, vào đêm 25/8, Hoàng cùng với 3 đối tượng khác đã đột nhập vào trụ sở Ngân hàng Chính sách của huyện Mđrắk lấy trộm một két sắt.

Khi các đối tượng khiêng chiếc két sắt ra ngoài thì bị bảo vệ ngân hàng phát hiện tri hô. Lợi dụng đêm tối, nhóm đối tượng đã bỏ lại két sắt, nhanh chóng tẩu thoát.

Sau khi nhận được tin báo, với sự vào cuộc của các đơn vị chức năng, đến ngày 28/8, Hoàng cùng 2 đối tượng khác đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một nhà quen ở huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu nhóm đối tượng khai nhận đã gây ra 6 vụ đột nhập vào các công sở tại 2 tỉnh Phú Yên và Đắk Lắk đục phá két sắt, lấy đi số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

Vụ việc hiện đang được công an 2 tỉnh Đắk Lắk và Phú Yên tiếp tục điều tra, mở rộng để truy bắt các đối tượng còn lại.

PV (TH) 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến