Dòng sự kiện:
Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng cho mục tiêu số 1 của Arsenal
29/08/2017 08:10:16
Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng câu lạc bộ cho tiền vệ Thomas Lemar của Monaco sau khi Arsenal tuyên bố bỏ cuộc.

Liverpool chuẩn bị gửi đề nghị 55 triệu bảng cho Thomas Lemar

Theo tờ Daily Telegraph, Liverpool đã liên lạc với Monaco và đang chuẩn bị một hợp đồng chuyển nhượng trị giá 55 triệu bảng - kỷ lục tại câu lạc bộ cho tiền vệ 21 tuổi Thomas Lemar.

Tiền vệ chạy cánh Thomas Lemar là một trong số những cầu thủ đã gây ấn tượng nhất mùa giải trước của Monaco khi giúp đội bóng này vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League.

Sau mùa giải thành công trình làng lứa cầu thủ trẻ tài năng, Monaco đã bán được một số ngôi sao hàng đầu của mình trong mùa hè này và có thể thêm một vài trụ cột khác sẽ theo chân Tiemoue Bakayoko, Benjamin Mendy, Bernardo Silva "đào tẩu" khỏi sân Louis II trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 đóng cửa vào ngày 31/8.

Thomas Lemar nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của Arsenal mà HLV Arsene Wenger theo đuổi suốt mùa hè này, và chiến lược gia người Pháp cũng muốn đưa ngôi sao đồng hương về Emirates khi năm lần bảy lượt hỏi mua Monaco.

Tuy nhiên, tuần trước HLV Wenger thừa nhận rằng, thương vụ Arsenal theo đuổi Lemar đã đóng lại, khi khẳng định Monaco không muốn bán ngôi sao 21 tuổi này với bất kỳ giá nào.

Mặc dù vậy, Liverpool hiểu rằng, cũng giống như nhiều trường hợp khác, Monaco không quyết tâm giữ người đến vậy, và tờ Telegraph cho biết Quỷ đỏ vùng Merseyside đang sẵn sàng chi 55 triệu bảng để thuyết phục nhà vô địch nước Pháp bán Lemar.

Nếu thương vụ này thành công thì Lemar sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool, nhất là khi khả năng lớn đội chủ sân Anfield sẽ buộc phải bán Philippe Coutinho cho Barca để thua về 155 triệu euro.

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến